รีวิวเครื่องสำอางที่ ยุนอา (Girls' Generation) ใช้ในซีรี่ย์เรื่อง "The King in love"
2017-08-13 11:47:50
Advertisement
Pyramid Game

เครื่องสำอางที่ยุนอา(Girls' Generation) ใช้ในซีรี่ย์เรื่อง "The King in love (??????)" ตอนที่ 11,12 นั้น จะเป็นของแบรนด์อื่นไปไม่ได้นอกจาก "innisfree"ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ยุนอาเองเป็นพรีเซนเตอร์ให้มาหลายปี

Innisfree My Eyeshadow (shimmer) ที่เกาหลีจะตกอยู่ที่ประมาณ 5,500วอน อายแชโดว์แบบฝุ่นอัดแข็ง เนื้อชิมเมอร์นิดๆ เกลี่ยง่ายมาก ติดทนในระดับหนึ่ง และที่สำคัญผสมแร่ธาตุธรรมชาติจึงช่วยบำรุงไปในตัว ในเรื่องยุนอาใช้ เบอร์ 19 น่ะจ้าาา

Innisfree Real Fit Velvet lipstick ที่เกาหลีจะตกอยู่ที่ประมาณ 12,000วอนลิปสติกเนื้อกำมะหยี่ ปกปิดสีปากได้เนียน ติดทนในระดับหนึ่ง สีสดใส จริงๆสีสวยทุกเชดเลยรุ่นนี้ แต่ในเรื่องยุนอาใช้เบอร์ 7 ดูเป็นสาวหวาน แต่ดูแข็งแกร่ง มีเสน่ห์ไปอีกแบบ

Innisfree Skinny Cover Fit Foundation เกาหลีจะตกอยู่ที่ประมาณ 18,000วอนเป็นรองพื้นที่ให้ความรู้สึกบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกปิดได้พอประมาณ ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ดูหน้าหลอก ที่สำคัญเหมาะกับหน้าร้อนแดดแรงของบ้านเราที่สุดล่ะ ทาแล้วดูไม่เป็นคราบ แต่ก่อนใช้ควรจะทากันแดดซักชั้นก่อน เพราะเป็นรองพื้นที่ผสมกันแดดแต่ไม่เยอะมากเท่ารองพื้นตัวอื่นของ innisfree อยู่ที่เพียงSPF 15 PA+

โดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X