เทรนด์ทรงผมและการแต่งหน้าสไตล์เกาหลีที่ดูล้ำ (จนอาจเข้าไม่ถึง) อยู่หน่อย
2017-08-13 11:41:07
Advertisement
คลิก!!!

เทรนด์แฟชั่นไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว ทรงผม แต่งหน้าของเกาหลี มักจะมีสไตล์ใหม่มาให้ได้ทำตามกันอยู่เสมอ ซึ่งหลายครั้งหลายหนที่เทรนด์ใหม่เหล่านี้ดูแปลก หรือล้ำเกินไปจนคนประเทศอื่นอาจไม่กล้าทำตาม วันนี้เราได้รวบรวมเทรนด์ ไม่ว่าจะเป็นทรงผม เมคอัพสไตล์เกาหลีที่บอกเลยว่าอาจแปลกจนคุณไม่กล้าลอง หรืออาจถูกใจหลายคน อันนี้ก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนแล้วล่ะ

1. ทรงผมรูปหัวใจ

เริ่มด้วยเทรนด์เบาๆที่ไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงก็สามารถทำตามได้กับทรงผมที่จัดเป็นรูปหัวใจ และไม่ได้ดูแปลกล้ำเกินไปมากนัก ทรงผมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพถ่ายของ ไคลี่ย์ เจนเนอร์ ที่เธอโพสลงในอินสตราแกรม โดยจัดทรงผมให้เป็นรูปหัวใจหลายดวง ดูไปดูมาก็คล้ายหน้าม้าของเซเลอร์มูนเหมือนกันนะ

2. เมคอัพสไตล์เพิ่งดื่มมา (มันก็จะกรึ่มหน่อยๆ)

บลัชออนสีชมพูอมแดงสไตล์มีเลือดฝาดไหลเวียนจากการเพิ่งดื่มแอลกอฮอล์มา เป็นเทรนด์การแต่งหน้าที่สาวๆเกาหลีกำลังฮิตกันอยู่เลยล่ะ ถ้าอยากดูใสใส เป็นสาวน้อยไม่ถนัดเหล้าเบียร์ ดื่มนิดดื่มหน่อยก็หน้าแดงแล้ว แนะนำเมคอัพลุคนี้เลย

3. สักริมฝีปาก

แค่คิดก็เจ็บปวด แต่อยากสวยต้องอดทนอย่างที่ Megan Bowen เจ้าของคลิปด้านบนนี้ได้ลองสักริมฝีปาก รับชมคลิปวิดีโอและดูผลลัพธ์ที่ได้ หากคุณถูกใจอาจจะลองไปทำตามเธอได้นะ

4. ทาลิปสติกแบบเข้มในจางนอก

ทาลิปแบบนี้สาวๆเกาหลีกำลังนิยมเลยล่ะ ถึงแม้ว่าอาจจะดูสีจางไปบ้างเหมือนเพิ่งกินไอศกรีมมา แต่ว่าน่าจะโอเคกว่าวิธีสักริมฝีปากด้านบนล่ะเนอะ

5. ดอลลี่อาย (ถุงใต้ตาน่ารักเด็กน้อย)

สาวหลายคนอาจกังวลเรื่องถุงใต้ตา แต่สาวเกาหลีได้เปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสโดยเปลี่ยนให้เป็นเทรนด์แต่งหน้าที่ดูน่ารัก แถมการแต่งหน้าสไตล์นี้จะทำให้คุณดูเด็กลงและเป็นมิตรขึ้นด้วย

6. Jamsu เพิ่มการติดทนนานของเมคอัพด้วยการเอาหน้าจุ่มน้ำ

หลายคนคงเคยได้ยินการแต่งหน้าสไตล์ Jamsu ซึ่งเป็นเทรนด์การแต่งหน้าโดยจุ่มหน้าลงไปในน้ำประมาณ 30 วินาทีหลังจากทารองพื้นเรียบร้อยแล้ว จากนั้นซับหน้าให้แห้งและแต่งหน้าด้วยเมคอัพอื่นๆ วิธีนี้สาวเกาหลีเขาบอกว่าจะทำให้เมคอัพติดทนขึ้น ใครอยากพิสูจน์เชิญลองด้วยตัวเอง แต่อย่าจุ่มเพลินเกิน 30 วินาทีนะ

7.ปากกาเพิ่มผม (Hairline Pencils)

นอกจากเป็นไอเทมมีประโยชน์สำหรับผู้ชายหัวล้านแล้ว ผู้หญิงผมบางก็ปลื้มสิ่งนี้เช่นกัน ปากกาเขียนผมจะช่วยให้คุณมีเส้นผมบนหน้าผากไม่ให้ดูเถิกเกินงาม นอกจากนี้แล้วยังทนน้ำทนเหงื่ออีกด้วย เป็นอีกไอเทมที่ควรมีไว้ในครอบครอง

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X