11 การแสดงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังเสียงที่คุณไม่ควรพลาด!
2017-08-11 09:08:11
Advertisement
คลิก!!!

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการฟังเพลง ยิ่งเป็นเพลงที่โคฟเวอร์โดยเหล่าไอดอลเสียงทรงพลัง บนเวทีรายการวาไรตี้ด้วยแล้ว คุณไม่ควรพลาดลิสต์นี้ เพราะวันนี้เราได้รวบรวม 11 การแสดงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังเสียง ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลิน และจมดิ่งไปกับความไพเราะของบทเพลงจากนักร้องเหล่านี้

1. ฮโยริน (Hyorin) และ อีนาฮยอน (Lee Na Hyun) เพลง Sofa ของ Crush บนเวที Duet Song Festival

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วถึงเสียงที่ทรงพลังของฮโยริน แต่ในการแสดงนี้คุณจะประทับใจในเสียงของอีนาฮยอน ที่ได้ร้องเพลงร่วมกับไอดอลสาว เสียงของทั้งสองคนประสานกันได้อย่างลงตัว ไพเราะจนฟังแค่รอบเดียวคงไม่พอ

2. Daejeon Rhythm Gangster เพลง Eyes, Nose, Lips ของ แทยัง (Taeyang) บนเวที Fantastic Duo

หากคุณยังไม่เคยฟังเพลง Eyes, Nose, Lips เวอร์ชั่นนี้ กรุณาหยุดทุกสิ่งที่กำลังทำแล้วเปิดฟังโดยด่วน คุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

3. เฉิน (Chen) EXO กับเพลง Drunken Truth ของ คิมดงรยูล (Kim Dong Ryul) บนเวที King of Masked Singer

การแสดงของเฉินในเพลงนี้สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชม ด้วยเสียงร้องที่ไพเราะของเขาพิสูจน์แล้วว่าเฉินไม่ได้เป็นแค่ไอดอล แต่เขายังเป็นนักร้องคุณภาพอีกคนของวงการอีกด้วย

4. ไอคอน (iKON) เพลง It’s Love ของ Mose บนเวที Sugarman

การแสดงจาก 3 สมาชิกหนุ่มวงไอคอนทำให้คุณประทับใจด้วยการร้องและปรับแต่งเพลงให้เป็นสไตล์ของตนเอง ทำให้การแสดงน่าสนใจมากขึ้น

5. ควางแทจี (Hwangtaeji) เพลง Mapsosa ในรายการ Infinite Challenge

ถึงกับทำให้ไอยูกังวลเลยทีเดียวสำหรับการแสดงของ ควางฮี (Kwanghee) ร่วมกับ จี-ดราก้อน และแทยัง ในรายการ Infinite Challenge ที่ทำออกมาได้ดีและสนุกมากๆ

6. K.Will เพลง Even Though I Loved You บนเวที 100 people, 100 songs

การแสดงที่จะทำให้คุณกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ด้วยความสามารถในการถ่ายทอดอารมณ์เพลงของ K.Will ที่เขาไม่เคยทำให้ผิดหวัง

7. คิมยองกึน (Kim Young Geun) เพลง Lay Me Down ของ Sam Smith บนเวที Superstar K 2016

คิมยองกึนกับเพลงออดิชั่นของเขาในรายการ Superstar K 2016 ที่ไม่ทำให้คุณสงสัยในความสามารถของเขาเลย

8. อีซูจอง (Lee Soo Jung) เพลง Lies ของ g.o.d บนเวที K-Pop Star 5

บทเพลงจาก อีซูยอง ผู้ชนะในรายการ K-Pop Star 5 ทำให้ผู้ชม กรรมการ รวมถึงผู้เข้าแข่งขันคนอื่นประทับใจในการแสดงที่ส่งมาจากหัวใจและจิตวิญญาณของเธอ

9. พัคดาอึน (Park Da Eun) เพลง When We Were Young ของ Adele บนเวที I Can See Your Voice

สร้างความตกใจให้แก่ผู้ร่วมรายการ อย่างสมาชิกวงทไวซ์ กับความสามารถในการร้องเพลงของพัคดาอึนที่ควรค่าแก่การชื่นชมและจดจำในทักษะการร้องเพลงของเธอ

10. อนยู (Onew), ชางมิน (Changmin), ซานดึล (Sandeul) และ คิมยอนอู (Kim Yeon Woo) เพลง Lucifer ของ SHINee บนเวที Fantastic Duo

โชว์ที่ตลกและสนุกตั้งแต่ต้นจนจบ ด้วยการรวมตัวร้องเพลงของไอดอลและศิลปินบัลลาด ที่ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ควรค่าแก่การรับชม

11. ซนซึงยอน (Son Seung Yeon) เพลง One Candle ของ g.o.d บนเวที Immortal Songs

การแสดงนี้สำหรับแฟนเคป๊อปรุ่นหนึ่ง ที่รวมเอาตัวแม่จากรายการ The Voice Korea มาร้องเพลงของวงตำนานอย่าง g.o.d เป็นอีกโชว์ที่น่าประทับใจและทำให้เราได้ย้อนนึกถึงความหลัง

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X