10 แฟนคลับสุดโชคดี กับเหตุการณ์ที่เหมือนฝันได้กลายเป็นจริง!
2017-08-08 10:01:45
Advertisement
คลิก!!!

โอกาสที่เราจะได้พบไอดอลแบบใกล้ชิดนั้น ไม่รู้ว่าชีวิตนี้จะได้มีซักครั้งไหม โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนอินเตอร์ที่อยู่ห่างไกล ฝันที่จะได้เจอกันตามริมทางในประเทศเกาหลีก็ยิ่งห่างไกลยิ่งกว่าระยะทางเข้าไปอีก แต่เราก็ไม่เคยคิดจะหยุดฝัน และจะเป็นอย่างไรหากผลบุญแห่งการมโนอย่างแน่วแน่ของเราผลิดอกออกผลเป็นเนื้อนาบุญให้เราได้พบเจอไอดอลตัวเป็นๆจริงๆ ต้องทำบุญด้วยอะไรถึงจะได้เจอแบบนี้บ้าง บางคนนี่เปย์จนหมดตัวหน้ายังไม่เคยได้เจอเลย

1. ยุนดูจุน (Yoon Doo Joon) วง Highlight

ใครจะไปคาดคิดว่าแฟนคลับสาวธรรมดาๆจะได้มีโอกาสไปเล่นไอซ์สเก็ตกับหนุ่มยุนดูจุน ความฟินไม่หยุดเพียงแค่นั้นเมื่อเขาเดินไปส่งเธอกลับบ้านด้วย ที่นี่ไม่ใช่โลกมนุษย์แล้ว นี่มันสวรรค์ชัดๆ

2. ครัช (Crush)

จินตนาการว่าพนักงานส่งไก่ทอดกลายเป็นไอดอลที่คุณปลื้มปริ่ม แถมยังได้ปิกนิกร่วมกันในสวนสาธารณะอีก นี่คงเป็นปิกนิกในฝันของแฟนคลับครัชหลายๆคนเลยใช่ไหมล่ะ

3. บีทีเอส (BTS)

อาร์มี่ทุกคนคงฝันว่าอยากเปิดประตูบ้านแล้วได้เจอหนุ่มๆบังทันซักครั้งในชีวิต แค่ได้เจอพวกเขาข้าวมื้อค่ำก็ไม่จำเป็นอีกต่อไป เพราะถ้าใจเราอิ่ม ท้องเราก็จะอิ่มด้วย จริงไหมพวกเรา ?

4. ชเวยูจอง (Choi Yoo Jung)

ยูจองเป็นอีกหนึ่งไอดอลหญิงที่น่ารักและมีน้ำใจมากๆ จะเป็นอย่างไรหากคุณได้รับน้ำมะม่วงปั่นจากเธอ พาคุณไปเดินช็อปปิ้ง และร้องคาราโอเกะด้วยกัน ได้เธอเป็นเพื่อนกับยูจองจริงๆคงเป็นสิ่งที่ทำให้มีความสุขมาก

5. บิ๊กแบง (BIGBANG)

ไม่ต้องไปไหนมาไหนด้วยกัน กินข้าวด้วยกันก็ได้ สำหรับบิ๊กแบง แค่ได้จับมือ ถ่ายรูปร่วมกัน วีไอพีทุกคนคงนิพพาน เราไม่มีอะไรต้องห่วงอีก เราสามารถจากไปอย่างสงบได้แล้ว

6. ไอยู (IU)

เราทุกคนต่างชอบร้องเพลงของไอดอลที่ชื่นชอบ และจะดีแค่ไหนหากได้ร้องเพลงร่วมกับไอดอลคนนั้นจริงๆ ไอยูทำความฝันของแฟนคลับให้เป็นจริงด้วยการร้องเพลงกับเธอ

7. จงฮยอน (Jonghyun) วง SHINee

หลังจากวันที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน จะดีแค่ไหนที่ได้เจอไอดอลที่ชื่นชอบ และเดินกลับบ้านกับเขา จงฮยอนมอบค่ำคืนที่พิเศษให้กับแฟนเกิร์ลคนนี้มากจริงๆ

8. ซิสตาร์ (SISTAR)

ถ้าได้เจอซิสตาร์ตัวเป็นๆแบบนี้ เชื่อว่าจะหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่คงดี๊ด๊าไม่ต่างจากหนุ่มๆในคลิปนี้แน่ๆ

9. จี-ดราก้อน (G-Dragon)

ถ้ามีโอกาสได้หอมแก้มจี-ดราก้อนแบบนี้ บอกเลยค่ะว่าขอเก็บคำสอนให้รักนวลสงวนตัวของแม่ไว้ที่บ้านก่อนเลย โอกาสแบบนี้ในชีวิตจะมีซักครั้งหรือเปล่ายังไม่รู้เลย อิจฉาสาวผู้โชคดีคนนี้จริงๆเลย

10. บิทโท (Bitto) วง UP10TION

ดีแค่ไหนที่ได้ส่งอาหารให้แก่ไอดอลที่คุณชอบตอนที่เขากำลังหิว แค่บอกว่าหิวเราก็พร้อมจะปิดร้านอาหารให้พวกเขากินจนพุงกางไปเลย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X