11 คนดังเกาหลีที่ยังโสด! แม้อายุจะ 30-40 ปีกันแล้ว
2017-08-07 09:42:14
Advertisement
คลิก!!!

ถึงแม้จะมีข่าวการสละโสดของคนดังหลายคน แต่ก็มีตัวพ่อตัวแม่ของวงการอีกหลายคนที่ยังครองตัวเป็นโสด ไม่มีเจ้าของหัวใจเป็นตัวเป็นตน มาดูกันดีว่าว่ามีใครกันบ้าง

1. ชเวจีอู (Choi Ji Woo) อายุ 42 ปี

นักแสดงสาวจากซีรีย์ Twenty Again ดูจะไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องราวความรักของเธอให้คนทั่วไปได้รู้อีกหลังจากเลิกราไปกับ อีจินอุค (Lee Jin Wook) ในปี 2011 ถึงแม้ว่าชเวจินอูเคยผิดหวังจากความรัก แต่ความรักที่เธอได้รับจากแฟนคลับนั้นไม่ได้ลดลงไปเลย

2. ฮาจีวอน (Ha Ji Won) อายุ 38 ปี

นักแสดงสาวที่หลายคนตกหลุมรักและยังไม่มีเจ้าของหัวใจตัวจริง แม้เหมียวอ๊คแทคยอน แห่ง 2PM เคยสารภาพว่าฮาจีวอนคือผู้หญิงในฝัน และดูจะได้ใกล้ชิดกันช่วงหนึ่ง แต่เขาก็คงอยู่ได้แค่ในระดับแฟนบอย (หนุ่มๆทั่วโลกคงเข้าใจ) ฮาจีวอนยังคงเติมเต็มชีวิตของเธอด้วยอาชีพนักแสดงที่เธอทำได้อย่างยอดเยี่ยม

3. ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) อายุ 35 ปี

เอซมงจีก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เคยให้สัมภาษณ์ว่าเธอยังคงใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และหากว่ามีคนที่ใช่เข้ามา เธอก็ยังพร้อมที่จะคิดเรื่องแต่งงาน

4. โอยุนอา (Oh Yoon Ah) อายุ 36 ปี

นักแสดงสาวซิงเกิ้ลมัมที่หย่าร้างกับสามีเมื่อปี 2015 ปัญหาเหล่านี้ไม่ได้ทำให้ชื่อเสียงของเธอลดน้อยลงเลย เพราะความสามารถทางด้านการแสดง ใครจะลืมบทตัวร้ายในเรื่อง Saimdang: Light's Diary (Herstory)? ของเธอลงกัน

5. อีซึงกิ (Lee Seung Gi) อายุ 30 ปี

หลังจากเลิกรากับยุนอา ในปี 2015 ที่ทำให้หลายคนเสียดายคู่นี้เป็นอย่างมาก อีซึงกิตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตหนุ่มโสดในกรมของเขา และกำลังจะปลดประจำการในเดือนตุลาคมนี้แล้ว

6. ซงซึงฮอน (Song Seung Hun) อายุ 40 ปี

มีข่าวลือว่าซงซึงฮอนอาจะกำลังคบกับนักแสดงสาว หลิวอี้เฟย (Liu Yifei) แต่เขายังไม่ออกมาตอบคำถามเรื่องนี้ ซงซึงฮอนให้สัมภาษณ์ระหว่างงานแถลงข่าวเรื่อง Saimdang: Light's Diary ว่าเขารู้สึกอิจฉาเพื่อนๆที่แต่งงานและได้เป็นคุณพ่อ คิดว่าลียองเอ นักแสดงสาวที่ร่วมงานกับซงซึงฮอนต้องเป็นอีกคนที่เล่าเรื่องครอบครัวของเธอกระตุ้นต่อมอิจฉาของซงซึงฮอนแน่ๆ

7. อีซอจิน (Lee Seo Jin) อายุ 46 ปี

นักแสดงหนุ่มจากเรื่อง Marriage Contract ไม่ได้ออกมาให้คำตอบใดใดเกี่ยวกับข่าวลือที่เขากำลังออกเดทอยู่กับ ชเวจีอูเมื่อปีก่อน อีซอจินดูเหมือนจะยังคงใช้ชีวิตหนุ่มโสดของเขาไปอย่างชิคๆชิลๆ

8. กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) อายุ 37 ปี

นักแสดงสาวกงฮโยจินดูจะไม่มีปัญหาหากต้องเดทกับคนในวงการ ทั้ง รยูซึงบอม (Ryu Seung Bum) และ อีจินอุค (Lee Jin Wook) แต่ดูเหมือนว่าเจ๊กงจะยังคงอยากอยู่คนเดียวมากกว่า เลยยังไม่ลงเอยกับใครซักที

9. โซจีซบ (So Ji Sub) อายุ 39 ปี

โซจีซบพระเอกหนุ่มที่ยังคงโสด ถือเป็นอีกคนที่ช่วยต่อชีวิตของสาวๆหลายคน หลังจากข่าวประกาศแต่งงานของคนดังคู่อื่น แต่เฮียจีซบก็มีเปรยๆมาแล้วเหมือนกันนะว่าเขาก็อยากแต่งงานถ้าได้เจอคนที่ใช่จริงๆ ไหนสาวๆคนไหนอยากเป็นคนที่ใช่บ้าง?

10. ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) อายุ 32 ปี

ยุนอึนเฮเป็นอีกหนึ่งไอดอลที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จ ถึงแม้ตอนนี้ยังไม่มีข่าวกับผู้ชายคนไหน แต่อึนเฮเคยให้สัมภาษณ์ว่าเธออยากแต่งงานตอนที่อายุยังน้อย ไม่แน่อาจมีข่าวดีออกมาแบบที่แฟนคลับไม่ทันเตรียมใจก็ได้ ใครจะไปรู้

11. กงยู (Gong Yoo) อายุ 38 ปี

กงยูเป็นคนดังอีกคนที่ไม่ค่อยเปิดเผยชีวิตส่วนตัวของเขา และหลีกเลี่ยงข่าวเดทเท่าที่จะเป็นไปได้ หากวันที่เขาพร้อมจะใช้ชีวิตร่วมกับใครซักคนมาถึง กงยูคงออกมาบอกแฟนคลับของเขาด้วยตัวเองแน่นอน

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X