ข้อความเปิดใจจากลูกสาวของ ชอยจินชิล (Choi Jin Sil)
2017-08-06 09:41:59
Advertisement
Pyramid Game

ลูกสาวของ ชอยจินชิล(Choi Jin Sil) เปิดใจ "ได้รับการดูแลที่บ้านอย่างผู้ป่วยด้านจิต และหลักฐานของรอยแผลและแผลเป็น"

ชอยจุนฮี(Choi Joon Hee)ลูกสาวของ ชอยจินชิล(Choi Jin Sil) กลับมาอีกครั้งพร้อมสารภาพว่า "เธอถูกคุณยายทำร้าย" เธอเปิดใจด้วยความกังวล

ชอยจุนฮี(Choi Joon Hee)ได้โพสต์ในโซเชียลว่า "คุณยายของฉันอาจจะแก้ตัวทุกอย่างเกี่ยวกับเรื่องที่ฉันเขียน แต่สิ่งที่ฉันพูดคือความจริง"

ชอยจุนฮี(Choi Joon Hee)กล่าวว่า "ฉันได้รับการปฏิบัติอย่างกับผู้ป่วยทางจิต ฉันควรมีสิทธิได้รับค่าตอบแทนจากความเสียหายทางด้านจิตใจ"

ชอยจุนฮี(Choi Joon Hee) เขียนข้อความเปิดใจตอนเช้ามืดของวันว่าเธอโดนคุณยายละเมิดทางวาจาและทำร้ายร่างกาย "ช่วยฉันด้วย" เธอเปิดเผยต่อสาธารณะ มีมีเดียหนึ่งรายงานว่าจากการสัมภาษณ์ตัวแทนเอเจนซี่ของเธอ ชอยจุนฮี(Choi Joon Hee)และคุณยายนั้นความสัมพันธ์ไม่ค่อยจะดีนัก

ข้อความเปิดใจของ ชอยจุนฮี(Choi Joon Hee)

คุณยายของฉันอาจจะแก้ตัวทุกอย่างเกี่ยวกับเรื่องที่ฉันเขียน แต่สิ่งที่ฉันพูดคือความจริง แผลเป็นและรอยช้ำบนร่างกายของฉันจะเป็นเครื่องยืนยันในเรื่องนี้ อาฮงจินกยอง อาโชซองอา อาอียองจา นักข่าว คิมแทโอ ทุกคนรู้ความจริง

ฉันหวังว่าข้อความนี้จะได้รับความเห็นอกเห็นใจ และจะไม่ถูกตัดสิน ถึงแม้ว่าจะมีแค่คนส่วนน้อย แต่อยากให้มีคนรู้ว่าฉันเหน็ดเหนื่อยเพียงไหนฉันได้รับการปฏิบัติอย่างกับผู้ป่วยทางจิต ฉันควรมีสิทธิได้รับค่าตอบแทนจากความเสียหายทางด้านจิตใจ"


ที่มา http://m.news.nate.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X