คุณอาจจะไม่รู้ว่าในเกาหลีใต้มีซาวน่าสำหรับ “เกย์” ไว้ให้บริการด้วย!
2017-08-03 17:48:31
Advertisement
คลิก!!!

คนที่ไปเกาหลีจะพบว่าประเทศแห่งนี้มีซาวน่าอยู่ทั่วทุกหนแห่งไว้ให้บริการ ซึ่งนอกจากซาวน่าแบบธรรมดาๆทั่วไปที่เราเห็นในทีวีแล้ว ประเทศแห่งนี้ยังมีซาวน่าที่บริการเฉพาะ “ชายรักชาย” อีกด้วย!

ซาวน่า หรือที่ชาวเกาหลีเรียกว่า “จิมจิลบัง” เป็นสถานที่ชาวเกาหลีเอาไว้หลบความวุ่นวายของชีวิตและไปผ่อนคลายด้วยการถอดเสื้อผ้ารับเอาความร้อนจัดและความเย็นจัดเพื่อคลายเครียดและความเหนื่อยล้า

แต่รู้มั้ยว่านอกจากซาวน่าที่เราเคยเห็นในซีรีย์ ที่เกาหลียังสร้างซาวน่าเอาไว้บริการชาวเกย์อีกด้วย

สิทธิของ LGBT (กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ) ยังคงเป็นเรื่องที่ถกเถียงทั่วไปในประเทศเกาหลี และมีความซับซ้อน

ประเทศนี้เคยเป็นประเทศที่ไม่ยอมรับในเรื่องการแต่งงานของเพศเดียวกันมาก่อน แต่ว่าทุกวันนี้เด็กรุ่นใหม่เข้าใจและเปิดรับเรื่องนี้มากขึ้น

ดังนั้นมันค่อนข้างประหลาดใจเล็กน้อยที่มี ซาวน่าสำหรับเกย์ ผุดขึ้นเป็นจำนวนมากในเกาหลี!

ชายชาวเกาหลีใต้คนหนึ่งที่อาศัยในกรุงโซลได้โพสต์ประสบการณ์ในการเข้าไปใช้บริการซาวน่าของชายรักชายบนบล็อกของเขา ซึ่งเขาเล่าว่า:

เมื่อเข้าไปในที่แห่งนั้น ภาพรวมดูเหมือนซาวน่าธรรมดา ถอดรองเท้าไว้ที่ล็อกเกอร์ ซื้อตั๋ว รับผ้าขนหนูไป แล้วก็เดินไปที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า หลังจากนั้นทุกคนจะไปอาบน้ำ เช็ดตัวให้แห้ง แล้วพันผ้าขนหนูผืนใหญ่ไว้ที่ส่วนล่าง นี่เป็นวิธีการบ่งบอกว่าใครเป็นฝ่ายรุกหรือฝ่ายรับ

ซาวน่าแต่ละแห่งมีความแตกต่างในเรื่องขนาดของห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ แต่ส่วนใหญ่ก็จะมี ห้องดูทีวี ห้องเล็กๆที่มีผ้าม่านปิด ห้องพักรวม และสุดท้ายเป็นห้องที่จะทำกิจทางเพศ

มันยากที่จะเห็นใบหน้าแต่ละคนอย่างชัดเจนเพราะข้างในนั้นมืดสลัว ซึ่งนี่บอกได้ว่าทำไมผู้ชายทุกคนถึงเตรียมเอามือถือแบบ 2G เก่าๆมาใช้ เพราะมันจะไม่สว่างเท่าสมาร์ทโฟนนั่นเอง

พวกที่เป็นฝ่ายรับจะนอนบนพื้นเหมือนเป็นเนื้อรอคนมาซื้อ ถ้าคนไหนพึงพอใจก็จะเข้ามาลูบคลำใต้ผ้าขนหนูนั้น ซึ่งในช่วงจังหวะดังกล่าวสามารถปฏิเสธกันได้ว่าจะมีอะไรเกินเลยกว่านั้นหรือไม่

ที่ซาวน่าแบบนี้จะมีถุงยางอนามัย เจลหล่อลื่น หรือแม้แต่ทิชชูวางไว้ให้บริการด้วย สำหรับคนที่คิดจะมีอะไรเกินเลยสามารถเลือกได้ว่าจะเอาห้องส่วนตัวหรือห้องรวม ซึ่งแน่อยู่แล้วว่ามันจะเป็นการโชว์ให้คนอื่นดูด้วย และถ้าใครพึงพอใจก็สามารถเข้าไปแจมด้วยได้

เมื่อกิจกรรมต่างๆเสร็จลง คนที่มาใช้บริการจะอาบน้ำ แต่งตัว ใส่สูท และค่อยๆเดินหายไปปะปนกับความวุ่นวายในเกาหลีใต้แห่งนี้

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X