แจ็คสัน โต้ตอบคอมเม้นท์ของพวกเฮทเตอร์ที่บอกให้เขาออกจากวง GOT7!
2017-08-01 10:46:07
Advertisement
คลิก!!!

แจ็คสัน (Jackson) ตอบคอมเม้นท์ของเหล่าเฮทเตอร์ในระหว่างออกอากาศผ่าน 'V' live

เมื่อเร็วๆนี้แจ็คสันได้พูดคุยกับแฟนๆผ่าน V live และในขณะที่เขากำลังพูดถึง JJ Project ของ เจบี (JB) และ จินยอง (Jinyoung) ก็ได้มีพวกเฮทเตอร์เริ่มส่งข้อความสแปมเข้ามาเป็นภาษาจีน โดยบอกว่า “ออกจาก GOT7 ซะแล้วมาจีนนี่”

เมื่อเขาเห็นคอมเม้นท์ แจ็คสันก็ได้พูดเป็นภาษาจีนว่า “เมื่อตอนที่ผมทำอะไรสักอย่าง หลายคนจะชอบมัน แต่ก็มีอีกส่วนที่ไม่ชอบเหมือนกันครับ คอมเม้นท์แย่ๆทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้น สำหรับคนที่ไม่ชอบผมนะครับ ผมจะบอกว่าผมจะทำงานให้หนักขึ้นและแข็งแกร่งให้มากกว่านี้ครับ ทุกครั้งที่พวกคุณเขียนคอมเม้นท์แสดงความเกลียดชัง ผมก็จะยิ่งมุ่งมั่นให้มากขึ้น ขอบคุณครับ”

เขายังได้พูดเป็นภาษาเกาหลีด้วยว่า “ผมจะทำงานให้หนักขึ้นในฐานะแจ็คสันวง GOT7 และจะประสบความสำเร็จในฐานะแจ็คสันวง GOT7 เช่นกันครับ ปากใครปากมันเราไม่สามารถจะไปหยุดสิ่งที่พวกเขาพูดออกมาได้ ดังนั้นผมไม่มีอะไรที่จะพูดถึงเรื่องนี้ครับ ผมแค่ต้องทำงานให้หนักต่อไปในฐานะแจ็คสัน GOT7 ผมจะพยายามอย่างหนักและจะประสบความสำเร็จให้ได้ครับ”

ดูคลิปที่แจ็คสันตอบโต้เฮทเตอร์ในนาทีที่ 19:40

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X