8 ไอดอลที่เดบิวส์ตั้งแต่อายุยังน้อย
2017-07-29 14:08:18
Advertisement
Pyramid Game

ปลายทางแห่งความฝันของเหล่าเด็กฝึกหัดคือการได้เดบิวส์เป็นไอดอล ได้ทำการแสดงต่อหน้าผู้คนมากมาย และมีไอดอลหลายคนที่มาสุดทางฝันนั้นตั้งแต่อายุน้อย

วันนี้เราได้รวบรวม 8 ไอดอลที่เดบิวส์ตั้งแต่อายุน้อยมาก ในตอนที่พวกเขาเดบิวส์หลายคนอาจยังจับกลุ่มกระโดดยางกับเพื่อนอยู่อีกก็เป็นได้

8. ซึงรี (Seungri) – BIGBANG

เวลาผ่านไปรวดเร็วตั้งแต่ที่บิ๊กแบงเดบิวส์ไปเมื่อปี 2006 และใครจะเชื่อว่ามักเน่แพนด้าซึงรีตอนนั้นจะมีอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น ผ่านมา 10 ปีแล้ว สมาชิกทุกคนในยังคงเหนียวแน่นอยู่ ซึงรีประสบความสำเร็จกับผลงานโซโล่,พิธีกรในประเทศญี่ปุ่น นอกจากนั้นมักเน่ซึงรียังมีธุรกิจนอกเหนือจากงานศิลปินมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสถาบันสอนเต้น,ไนต์คลับ หรือลงทุนในหลายธุรกิจอีกด้วย

7. แทมิน (Taemin) – SHINee

เห็ดน้อยแทมินเดบิวส์เป็นสมาชิกวงชายนี่ในปี 2009 ขณะที่เขาอายุได้ 14 ปีเท่านั้น สมาชิกคนอื่นๆในวงสามารถที่จะจูงมือเขาไปส่งที่โรงเรียนได้เลย แทมินในวันนั้นโตขึ้นจนมีผลงานเพลงโซโล่ที่ได้รับความนิยม เช่นเพลง Danger และ Press Your Number ได้มองเห็นการเติบโตของเขา ก็ทำให้แฟนคลับภูมิใจจริงๆ

6. โบอา (BoA)

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2000 ช่วงเวลาที่โบอาเดบิวส์ เธอมีอายุเพียง 13 ปีเท่านั้น แต่ด้วยทักษะการร้องและเต้นของโบอา ทำให้เธอประสบความสำเร็จ และเป็นไอดอลคนแรกๆที่ได้รับความนิยมมากมายจากการโปรโมทที่ประเทศญี่ปุ่น ระยะเวลา 17 ปีในวงการบันเทิง ทำให้โบอาถือเป็นไอดอลต้นแบบให้กับรุ่นน้อง และก้าวขึ้นสู่ไอดอลหญิงชั้นนำของวงการในวัยเพียง 30 ปี

5. จองกุก (Jungkook) – BTS

จองกุก หรือผู้ได้รับสมญานาม มักเน่ทองคำ มีอายุเพียง 15 ปีเท่านั้นตอนที่เขาเดบิวส์กับบังทันในปี 2013 และกลายเป็นสมาชิกของวงที่ได้รับความนิยมมากมายในขณะนี้ แม้จะเป็นเพียงเด็กหนุ่มอายุ 19 ปีแต่เขาก็มีประสบการณ์มากมายในวงการบันเทิง จองกุกบอกว่านอกจากอาชีพในวงการบันเทิงแล้วเขาอยากเป็นช่างสัก และเปิดร้านขายเป็ด (หนูจะกินเองทั้งหมดไม่ได้นะกุก)

4. มินจี (Minzy) - 2NE1

มินจีเป็นเด็กฝึกหัดในค่าย YG Entertainment 4 ปีก่อนที่เธอจะเดบิวส์กับ 2NE1 ปี 2009 ขณะอายุ 15 ปี มินจีมีทักษะการเต้นที่ยอดเยี่ยม และตอนนี้เธอเป็นศิลปินเดี่ยวภายใต้ต้นสังกัด Music Works อย่างลืมสนับสนุนมินจีกันต่อไปนะ

3. คังจียอง (Kang Ji Young) – KARA

คังจียองเดบิวส์ในฐานะสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่มีชื่อเสียงโด่งดังอีกวงหนึ่งของยุค KARA ในปี 2007 ขณะที่จียองมีอายุได้เพียง 14 ปี จียองตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับค่าย DPS Entertainment ในปี 2014 ด้วยเหตุผลที่เธออยากมุ่งเน้นงานด้านการแสดงและการเรียน จียองย้ายไปประเทศญี่ปุ่นเพื่อเป็นนักแสดงและนักร้อง บทบาทที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้นคือบทภาพยนตร์ดัดแปลงจากการ์ตูน Assassination Classroom และจียองยังมีอัลบั้มโซโล่ Many Faces อีกด้วย

2. คริสตัล (Krystal) - f(x)

คริสตัลถูกทาบทามจาก SM Entertainment ในปี 2000ขณะที่กำลังช็อปปิ้ง ตอนนั้นเธอมีอายุเพียง 5 ขวบเท่านั้น คริสตัลเริ่มต้นในวงการบันเทิงด้วยผลงานโฆษณาทางโทรทัศน์ ก่อนจะเดบิวส์พร้อม f(x) ขณะอายุ 14 ในปี 2009 ตอนนี้นอกจากไอดอลแล้ว คริสตัลยังได้รับการยอมรับในฐานะนักแสดง The Heirs และ My Lovely Girl เป็นอีกตัวอย่างผลงานการแสดงของคริสตัลที่ได้รับความนิยม

1. ซูจี (Suzy) - Miss A

ซูจี เดบิวส์พร้อมวง Miss A ในปี 2010 ขณะที่เธอมีอายุได้ 15 ปี หลังจากนั้นไอดอลสาวก็เริ่มรับงานแสดง ผลงานที่ได้รับความนิยมอย่างมากอีกหนึ่งเรื่องคือ ซีรีย์ Gu Family Book ที่เธอได้ร่วมงานกับ ลีซึงกิ จนกระทั่งตอนนี้ ซูจีได้กลายเป็นเจ้าแม่โฆษณา และยังไม่ทอดทิ้งงานเพลง เพราะล่าสุดเธอเพิ่งจะเดบิวส์อัลบั้มโซโล่ Yes? No? มาให้แฟนๆได้ติดตามกัน

ที่มา http://www.sbs.com.au

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X