รูปปั้น 'Gangnam Style' ที่ตั้งอยู่หน้าห้าง COEX มีราคาต้นทุนสูงถึง 11 ล้านบาท!
2017-07-26 12:59:09
Advertisement
Pyramid Game

รูปปั่น 'Gangnam Style' ราคาถึง "สี่ร้อยล้านวอน" หรือประมาณ "สิบเอ็ดล้านบาท" แต่ในความคิดของไซ(PSY) เขาคิดว่า "มันมากเกินไป"

รูปปั้นตั้งอยู่ที่หน้าห้าง COEX, ซัมซงตง (Samseong-dong) โซล เป็นรูปมือสองข้างไขว้กันอยู่ เหมือนท่าเต้น "ขี่ม้า" จากเพลง "กังนัมสไตล์ (Gangnam Style)" ราคาต้นทุนในการสร้างอยู่ที่ 377.8ล้านวอน หรือประมาณ 11ล้านบาท สูง 5.3เมตร ยาว 8.3เมตร

รูปปั้น 'Gangnam Style' สร้างขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมาและตั้งอยู่ที่หน้าห้าง COEX เป็นรูปปั้นที่ใหญ่มาก ซึ่งดึงความสนใจของคนที่ผ่านไปมา ในวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา DailySports ได้เข้าไปสัมภาษณ์เกี่ยวกับความคิดเห็นของ ไซ(PSY) ที่มีต่อรูปปั้นนี้ เขาตอบว่า "ทำมากเกินไป"

ไซ(PSY) กล่าว "ผมคิดว่ามันมากเกินไป" "มีแค่รูปมือ คืออะไร น่าขำสิ้นดี" ความคิดแรกที่เขามีต่อรูปปั้นนี้ "ตั้งแต่แรกเลยมันไม่ได้ดังขนาดนี้ ถุงแม้ว่าทุกคนจะชื่นชมกับผลงานเพลงชิ้นนี้ของผม แต่ความจริงแล้วมันเป็นแค่งานที่ผมทำเท่านั้น ไม่ได้ทำเพื่อประเทศเลย ดังนั้นการที่ใช้ภาษีของประชาชนมาสร้างรูปปั้นนี้ ผมขอบคุณจากใจจริง แต่มันมากเกินไป" เขากล่าว

นักข่าวพูดคุยกับเขาอย่างเป็นกันเองเหมือนอยู่ใน 'วงเหล้า'

ความสำเร็จของเพลง 'Gangnam Style' นั้น "เกิดขึ้นในเวลาที่พอดี (Good Timing)"

เขาคิดอย่างนั้นนักข่าวได้ถามเขาต่อว่า 'เขาจะสามารถสร้างเพลงได้เหมือนกับ 'Gangnam Style' อีกมั้ย' เขาตอบว่า

"เวลาคือสิ่งสำคัญ" "ก่อนหน้านี้ รุ่นพี่ ลีซึงชอล(Lee Seung Chul) ได้ถูกถามเกี่ยวกับความลับที่สามารถสร้างผลงานมาได้ถึง 30ปี ลีซึงชอล(Lee Seung Chul) ตอบว่า 'เวลา (???)' เป็นสิ่งสำคัญ", จริงๆแล้ว 'Gangnam Style' ก็เป็นเรื่องของ 'เวลา (???)' เช่นเดียวกัน ดังนั้น Right Now (????) ก็สามารถประสบความสำเร็จได้ มันแค่ หน้าร้อนนั้น เกิดมีคนมากมายฟังเพลงนี้" เขากล่าว

ที่มา http://entertain.naver.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X