5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาด “The King Loves”
2017-07-18 08:54:05
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีย์ใหม่ที่เพิ่งออกอากาศตอนแรกไปเมื่อ 17 กรกฎาคม

The King Loves ซีรีย์ที่สร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกันโดยนักเขียน คิมยีรยอง เล่าเรื่องเกี่ยวกับสองสหาย องค์รัชทายาทวังวอน รับบทโดย อิมซีวาน (Im Siwan) และ วังริน รับบทโดย ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) ชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อทั้งสองคนตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกัน อึนซาน รับบทโดย ยุนอา (YoonA)

ซีรีย์แนวประวัติศาสตร์เมโลดราม่าเรื่องนี้ เป็นอีกเรื่องที่คุณไม่ควรพลาด

อิมซีวาน กับบทบาทองค์รัชทายาทที่มีทั้งด้านขาว-ดำ

ทั้งยุนอาและอิมซีวานค่อยๆหล่อหลอมฝีมือทางการแสดงจากผลงานก่อนหน้านี้ จนทำให้ทั้งคู่มีประสบการณ์และฝีมือการแสดงที่ได้รับการยอมรับมากขึ้น การร่วมงานกันของทั้งคู่ในเรื่อง The King Loves จึงเป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก

สำหรับบทบาทของอิมซีวานในครั้งนี้ ถือว่าแตกต่างไปจากผลงานเก่าๆของเขา ใน The King Loves อิมซีวานรับบทเป็นองค์รัชทายาทวังวอน ชายที่มีทั้งด้านดีและด้านร้าย เมื่อครั้งเยาว์วัย องค์ชายวังวอนนั้นทรงจิตใจดี แต่สถานการณ์รอบข้างของพระองค์เริ่มหล่อหลอมในต้องเอาตัวรอดในเกมการเมืองที่เลวร้าย ด้วยสายเลือดที่มีเพียงครึ่งหนึ่งเป็นโครยอ ทำให้ถึงเฉลียวฉลาดเพียงใดก็ยังมีคนไม่ยอมรับ อิมซีวานต้องรับบทเป็นทั้งองค์รัชทายาทที่ทะเยอทะยานต้องการพิสูจน์ตนเอง, ชายหนุ่มที่ตกหลุมรักหญิงสาว และชายผู้ที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตนต้องการ

ยุนอา กับพัฒนาการทางด้านการแสดงของเธอ

The King Loves ถือเป็นผลงานซีรีย์แนวประวัติศาสตร์เกาหลีเรื่องแรกของยุนอา ยุนอาต้องไปเรียนการแสดงเพิ่มเติม รวมถึงฉากแอคชั่น ฟันดาบ และการขี่ม้า ความตั้งใจในการแสดงกับบทบาทใหม่ของยุนอานี้ทำให้ผู้ชมต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะได้เห็นยุนอาในซีรีย์เกาหลีอีกครั้ง

ผลงานก่อนเข้ากรม

อิมซีวานเข้ากรมไปแล้วเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่โชคดีที่เรายังมีซีรีย์ The King Loves ไว้ได้ดูแก้เหงาระหว่างรอเขากลับมา

การกลับมาอีกครั้งของนักเขียนบท ซงจีนา

ผลงานของนักเขียนบท ซงจีนาได้แก่ Healer นำแสดงโดย จีชางอุค และ พัคมินยอง ที่ออกอากาศเมื่อปี 2014 นอกจากนี้ยังมีเรื่อง The Great Doctor,The Legend และ Sandglass ที่ได้รับความนิยมอีกด้วย

The King Loves กับการเล่าเรื่องราวความรักในมุมมองของผู้ชายที่ไม่ได้แสนดี

The King Loves เป็นเรื่องราวที่ชายหนุ่มเพื่อนรักสองคนได้ตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกัน เล่าเรื่องผ่านมุมมองของวังวอน ที่จะทำให้ผู้ชมได้เห็นความคิดที่แตกต่างออกไป ความสัมพันธ์ที่เป็นไปเช่นเดียวกับมนุษย์ทั่วไป มีทั้งความอิจฉา, ความทะเยอทะยาน และอื่นๆอีกมากที่จะทำให้คุณอินและเข้าใจในตัวละคร เพราะสิ่งเหล่านี้คือเรื่องทั่วไปที่มนุษย์ทุกคนมีกันทั้งสิ้น

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X