รายละเอียดคาแรคเตอร์ของยอจินกู, อียอนฮี, และอันแจฮยอนในละครเรื่องใหม่ Into the New World
2017-07-17 10:26:04
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ SBS ปล่อยโปสเตอร์คาแรคเตอร์ของละครวัน พุธ-พฤหัส เรื่องใหม่ “Into the New World” ออกมา พวกเขาก็ได้ปล่อยรายละเอียดที่อธิบายคาแรคเตอร์ตัวละครหลักในเรื่องออกมาด้วย

ละครเรื่องนี้จะออกอากาศต่อจาก “Suspicious Partner” เป็นละครแนวโรแมนติกแฟนตาซี ได้คนเขียนบทคือ อีฮีมยอง (Lee Hee Myung) และ ผู้กำกับ แบคซูชาน (Baek Soo Chan) มาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจากที่ก่อนหน้านี้ก็เคยทำงานร่วมกันในละครเรื่อง “The Girl Who Sees Smells” และ “Dear Fair Lady Kong Shim” มาแล้ว

ยอจินกู (Yeo Jin Goo) จะเล่นเป็น ซองแฮซอง ชายหนุ่มลึกลับที่มีร่างกายและจิตวิญญาณเป็นเด็กหนุ่มวัย 19 ปี ทั้งที่ความจริงแล้วเขาอายุ 31 ปี คำพูดของเขาคือ “จองวอน ทำไมผมถึงกลับมา?” เขาตายไปในอุบัติเหตุเมื่อตอนที่อายุได้ 19 ปีจากเหตุการณ์ประหลาด และกลับมายังโลกมนุษย์อีกครั้งใน 12 ปีให้หลัง

เขาเป็นเด็กหนุ่มผู้อ่อนต่อโลก และมักจะทะเลาะกับจองจองวอนอยู่บ่อยๆ ทั้งสองคนสนิทกันเมื่อในอดีต ขณะที่เขาได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งเขาก็ได้เกิดความรู้สึกผิดที่ไม่ได้อยู่กับครอบครัวของเขาในช่วง 12 ปีที่ผ่านมา

อียอนฮี (Lee Yeon Hee) จะรับบทเป็นจองจองวอน ในขณะที่อายุ 19 ปีจองจองวอนเป็นคนที่สนุกสนานและเก่ง แถมยังเป็นคนที่สดใสร่าเริงอีกด้วย ซึ่งคำพูดของเธอคือ “นายไม่จำเป็นต้องปกป้องฉัน ฉันแค่ต้องการให้นายอยู่ข้างๆฉันก็พอแล้ว”

เธอฝันที่จะเป็นศิลปินวาดการ์ตูนมาตั้งแต่เด็ก แต่เพื่อนของเธอ แฮซอง ผู้ซึ่งฝันอยากจะเป็นเชฟดันมาด่วนจากไปก่อน เธอเลยเติมเต็มความฝันของเขาโดยเข้าเรียนด้านการอาหารแทน ทั้งที่ตัวเองไม่ถนัดด้านนี้เลยก็ตาม

อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) จะรับบทเป็น ชามินจุน ชายที่มีบุคลิกเป็นผู้ใหญ่และหน้าตาดี แม้ว่าเขาจะมีผู้หญิงมาติดพันนับไม่ถ้วนเพราะความหน้าตาดีและดูอบอุ่นของเขา แต่ชามินจุนก็ไม่เคยเปิดใจให้ผู้หญิงคนไหนง่ายๆ เขายังเป็นเจ้าของและหัวหน้าเชฟในร้านอาหารอิตาเลียนที่โด่งดังที่สุดในย่านนั้นอีกด้วย

คำพูดของเขาคือ “ผมอยากจะทำอาหารให้คุณ จองจองวอน” เขาแคร์จองวอนและเฝ้ามองเธอที่ทำงานในครัวของเขามาโดยตลอด เขาเป็นคนที่อบอุ่นน่าเชื่อถือ แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ต้องแบกรับความเจ็บปวดมากมายกับเรื่องในอดีตเอาไว้ด้วย

“Into the New World” จะออกอากาศให้ได้ชมกันในตอนแรกวันที่ 19 กรกฎาคมนี้

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X