8 คนดังกับงานอดิเรกของพวกเขา
2018-08-30 17:05:22
Advertisement
คลิก!!!

จีชางอุค (Ji Chang Wook)

อุคจ๋าที่ขโมยหัวใจใครหลายคนจากผลงานซีรีย์เรื่องล่าสุดของเขา Suspicious Partner ในบทของทนายโนจีอุคนั้นมีงานอดิเรกที่แหวกแนวและคุณอาจคาดไม่ถึง นั่นคือ การขี่มอเตอร์’ไซด์

เราจะเห็นภาพของจีชางอุคกับรถมอเตอร์’ไซด์ผ่านอินสตราแกรมของเขาอยู่เสมอ แถมยังมีเพื่อนร่วมก๊วนด้วยนะ ไปชมภาพบางส่วนกันดีกว่า

วี (V) - BTS

วีดูเหมือนจะชอบถ่ายรูป และเขาทำออกมาได้ดีมากด้วย วีโพสภาพสวยๆลงในทวิตเตอร์ของวงอยู่เสมอ โดยช่างภาพที่วีชอบคือ Ante Badzim วีเคยโพสรูปและติดชื่อช่างภาพคนนี้ไว้ รวมถึงบางครั้งก็โพสรูปพร้อมชื่อ Vante ที่เป็นการรวมชื่อของเขา V และ ช่างภาพ Ante เข้าด้วยกัน

Ante Badzim ตอบรับวีด้วยการโพสภาพลงบนอินสตราแกรม และติดชื่อ วี เช่นกัน ได้แต่หวังว่าพวกเขาอาจได้ร่วมงานกันก็ได้นะในอนาคต ถือเป็นสัญญาณที่ดี

โยซอบ (Yoseob) – Highlight

ตอนที่เดบิวส์ในฐานะสมาชิกวง BEAST ปี 2009 ภาพลักษณ์ของโยซอบนั้นดูน่ารักด้วยสีผมที่สดใสและบุคลลิกที่อ่อนโยน แต่ตอนนี้เด็กน้อยคนนั้นได้หายไปแล้ว เหลือไว้แต่โยซอบที่มาดแมนแสนเท่ ที่มีหุ่นสุดฟิตจากงานอดิเรกของเขา การต่อยมวย

โยซอบเคยโพสรูปและวิดีโอของเขาระหว่างต่อยมวยไว้มากมายบนอินสตราแกรม เขายอมรับว่าเริ่มแรกที่ต่อยมวยนั้นเพียงต้องการลดน้ำหนัก แต่ตอนนี้โยซอบเริ่มคิดว่าอาจจะได้ต่อยมวยอาชีพในซักวันหนึ่ง

ต่อยคนเดียวไม่พอ โยซอบยังชวนสมาชิกคนอื่นในวงมาด้วย และเคยแสดงทักษะการต่อยมวยในรายการ “I Live Alone” ออกอากาศทางช่อง MBC

แทยอน (Taeyeon) - Girls’ Generation

แทยอนคนติดบ้านจะมีงานอดิเรกอะไรดีไปกว่าการทาเล็บตัวเอง แทยอนบอกว่าเธอได้รับอุปกรณ์ทำเล็บทั้งหมดมาจากแฟนคลับ และนั่นคือจุดเริ่มต้นของงานอดิเรกของเทพธิดาประจำหอพักคนนี้

แทยอนโพสภาพการเพ้นท์เล็บของเธอที่ดูเป็นมืออาชีพมากบทโซเชียลมีเดีย และยังได้เห็นเล็บที่วาดเองของแทยอนในมิวสิก วิดีโออีกด้วย

พัคนาแร (Park Na Rae)

แฟนเคป๊อปหลายคนคงเคยได้ยินชื่อ นาแรบาร์ ที่นักแสดงตลกพัคนาแรเป็นเจ้าของ เธอเปิดร้านนี้เอาไว้สังสรรค์กับเพื่อนฝูง แถมพัคนาแรดูจะช่ำชองในเรื่องเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เอามากๆเลยทีเดียว

นาแรบาร์ ออกรายการวาไรตี้หลายรายการ เช่น “I Live Alone” ที่พัคนาแรมีโอกาสต้อนรับคนดังในวงการอย่าง อีกีกวัง วง Highlight , KNK, จอนฮยอนมู และอีกหลายคน

จีซุก (Jisook)

จีซุก อดีตสมาชิกวง Rainbow ได้เปิดบล็อก ssooklog ในปี 2013 เพื่อแบ่งปันเรื่องราวของเธอทั้งแฟชั่น ทำอาหาร เล่นเกม และโปรเจค DIY โดยบล็อกของเธอได้ถูกเลือกให้เป็น บล็อกดีเยี่ยมจาก Naver ในปี 2014 อีกด้วย

ในรายการ “I Live Alone” ที่ออกอากาศเมื่อปีที่แล้ว จีซุกได้เปิดเผยขั้นตอนการทำบล็อกให้แก่แฟนคลับของเธอได้รับรู้ จีซุกมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนของการทำบล็อกเลยล่ะ

พัคแฮจิน (Park Hae Jin)

งานอดิเรกของพัคแฮจินคือการสะสมรองเท้า ดูธรรมดาใช่ไหม คุณต้องไปดูรูปรองเท้ามากมายของเขาเสียก่อน เขาสะสมรองเท้าจนแบรนด์รองเท้าชื่อดังอย่างไนกี้ต้องติดต่อสัมภาษณ์ มีเยอะแค่ไหนถามใจดู

ในบทสัมภาษณ์พัคแฮจินเปิดเผยว่าเขามีรองเท้ากว่า 1000 คู่ แถมยังโชว์ตู้ (หรือห้อง) เก็บรองเท้าของเขาด้วย

นอกจากรองเท้าผ้าใบแล้ว พัคแฮจินยังสะสมหุ่นกันพลากว่า 1000ตัวอีกด้วย

ซูฮยอน (Suhyun) - Akdong Musician

ซูฮยอนนักร้องเสียงใสจากค่าย YG ได้เปิดชาแนลบนยูทูปพร้อมเปิดเผยวิดีโอส่วนตัวของเธอมากมายให้แฟนคลับได้ติดตามเมื่อเดือนที่แล้วนี้เอง

ซูฮยอนบอกว่าที่เปิดชาแนลยูทูปขึ้นเพื่อทำตามฝันของเธออีกอย่างคือการเป็น บิวตี้บล็อกเกอร์ ลองตามไปดูแล้วคุณจะตกหลุมรักกับความน่ารักและเสน่ห์ของเธอที่นอกเหนือไปจากความสามารถทางด้านการร้องเพลง

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X