YG ยอมรับแร็พเปอร์ One เคยเกือบจะมาแทนตำแหน่งนัมแทฮยอนในวง WINNER แล้ว
2017-06-28 11:57:46
Advertisement
คลิก!!!

ตอนนี้แฟนๆกำลังให้ความสนใจกับแร็พเปอร์ One ที่เขากำลังจะเดบิวต์ในเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งทางตัวแทนของ YG ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าหนุ่มแร็พเปอร์คนนี้เคยเกือบจะมาเป็นสมาชิกคนใหม่ของ WINNER แล้ว!

ทางตัวแทนกล่าวว่า “เมื่อเดือนตุลาคมปีก่อน ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) โปรดิวเซอร์ใหญ่แห่ง YG และสมาชิกทั้ง 4 คนของ WINNER ต้องเข้าประชุมด่วนเพื่อหารือเกี่ยวกับเรื่องที่นัมแทฮยอน (Nam Tae Hyun) ออกจากวง”

มีการเปิดเผยว่าในระหว่างที่หารือกันนั้น ทางกลุ่มได้ตัดสินใจที่จะหาสมาชิกใหม่มาแทน และแร็พเปอร์ One ก็คือตัวเลือกแรกของพวกเขา ที่พวกเขาเลือกแร็พเปอร์ One ก็เพราะเขาสนิทกับ ซงมินโฮ (Song Min Ho) WINNER และมีอายุไล่เลี่ยกับสมาชิกของวงอีกด้วย ดังนั้นจึงไม่มีใครที่เหมาะสมไปมากกว่าแร็พเปอร์ One อีกแล้ว

อย่างไรก็ตามในที่สุด WINNER ก็ได้ตัดสินใจว่าจะให้วงมีสมาชิกเพียง 4 คนเท่านั้น ซึ่งเหตุผลหลักก็คือ “เพราะว่าแร็พเปอร์ One ได้เตรียมตัวสำหรับการเดบิวต์โซโล่เดี่ยวของเขามานานก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์นั้นเสียอีก และตอนนั้นเพลงในอัลบั้มเดบิวต์ของ One หลายๆเพลงก็เสร็จเรียบร้อยแล้วด้วย”

อนึ่ง แร็พเปอร์ One จะรีเดบิวต์ในฐานะศิลปินชายเดี่ยวคนแรกของ YG Entertainment นับตั้งแต่ Se7en เดบิวต์เมื่อปี 2003

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X