ยูอาอิน ได้รับการยกเว้นไม่ต้องเกณฑ์ทหาร หลังจากผลการตรวจสุขภาพครั้งที่ 5 ออกมาแล้ว
2017-06-27 13:52:41
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา ยูอาอิน (Yoo Ah In) ได้เข้ารับการตรวจสุขภาพครั้งที่ 5 เพื่อใช้ในการเกณฑ์ทหารของเขา ซึ่งการตัดสินเกี่ยวกับการรับราชการทหารของเขาต้องล่าช้าออกไปหลายครั้งเนื่องจากในอดีตเคยบาดเจ็บและเป็นโรคเนื้องอกในกระดูก

ยูอาอินได้รับการตรวจสุขภาพครั้งแรกเมื่อเดือนธันวาคมปี 2015 และได้รับการตัดสินครั้งสุดท้ายในวันนี้ (27 มิถุนายน) เขาถูกตัดสินว่าไม่เหมาะที่จะมารับราชการทหารเนื่องจากอาการเนื้องอกในกระดูกของเขา แม้ว่าความจริงแล้วยูอาอินจะแสดงความปรารถนาที่อยากจะรับใช้ชาติก็ตาม ยูอาอินต้องเข้ารับการรักษาความเจ็บปวดจนเป็นชีวิตประจำวันของเขาไปแล้ว ดังนั้นผลการตรวจสุขภาพล่าสุดจึงลงความเห็นกันว่าเขาไม่เหมาะที่จะใช้ชีวิตอยู่ในกรมทหาร

ยิ่งไปกว่านั้น ยูอาอินเคยได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อไหล่ข้างขวาขณะที่ถ่ายทำหนังเรื่อง “Tough as Iron” ในปี 2013 และมีอาการแย่ลงในขณะที่ถ่ายทำหนังเรื่อง “Veteran” ในปี 2014

ผู้กำกับเรื่อง “Veteran” บอกว่ายูอาอินแสดงไปโดยที่มือสั่นอยู่ตลอดเวลาเนื่องจากบาดเจ็บที่ไหล่ แต่เขาก็อดทนถ่ายทำจนเสร็จ”

นอกจากจะบาดเจ็บที่ไหล่และเป็นเนื้องอกในกระดูกแล้ว ยังมีรายงานว่ายูอาอินกระดูกไหปลาร้าหักเมื่อปีที่แล้วอีกด้วย อาการบาดเจ็บของเขาไม่ได้แสดงออกมาจนกระทั่งอีกวันหลังจากที่เกิดอุบัติเหตุ เขาทานยาแก้ปวดแล้วไปร่วมงานพิมพ์มือในเทศกาลหนังและนั่นก็ทำให้อาการแย่ลง

United Artist Agency (UAA) เอเจนซี่ของเขาได้แถลงอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 มิถุนายน ซึ่งพวกเขากล่าวว่า “เนื่องจากเงื่อนไขทางการแพทย์ที่มีอยู่ก่อนหน้านี้ ยูอาอินจึงถูกตัดสินว่าไม่เหมาะที่จะรับราชการทหารและได้รับการยกเว้นให้ไม่ต้องเกณฑ์ทหารภาคบังคับ”

พวกเขากล่าวต่อว่า “ในฐานะเอเจนซี่ เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยนักแสดงของเราให้ได้รับการรักษาทางการแพทย์และคอยดูแลและรักษาสุขภาพให้ดีอยู่เสมอ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X