คิมซารัง (Kim Sa Rang) เผยชีวิตประจำวันออกมาให้ชมเป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวท์มา 18 ปี
2017-06-26 11:17:23
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว คิมซารัง (Kim Sa Rang) เปิดเผยชีวิตประจำวันของเธอออกมาเป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวท์มา 18 ปี ในรายการ 'I Live Alone'

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ในรายการ 'I Live Alone' ทางช่อง MBC ได้มีการเปิดเผยชีวิตประจำวันสุดเรียลของคิมซารังที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนเป็นครั้งแรก

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คิมซารังได้เปิดเผยการดูแลตัวเอง ตั้งแต่ A ถึง Z เช่น แสดงให้เห็นถึงการคอนโทรลลูกบอลนวด และเคล็ดลับสุขภาพที่เริ่มต้นจากเท้าทันทีที่ลืมตาตื่นในตอนเช้า, เปิดเผยเมนูอาหารเช้าที่มีลักษณะเฉพาะที่ใช้ 'กระเทียมดิบ' สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

เริ่มจากการเปิดบ้านให้ชมเป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวท์ของคิมซารัง โดยบ้านของเธอตกแต่งแบบมินิมอล ซึ่งก็คาดเดาถึงลักษณะนิสัยที่เรียบร้อยของเธอได้ พร้อมกันนี้ก็ยังมีการเปิดตู้เสื้อผ้าและตู้เครื่องประดับของเธอที่มีขนาดใหญ่จนชวนให้นึกถึงร้านเสื้อผ้าเลยทีเดียว

ในระหว่างนั้น ก็ได้มีการเปิดเผยภาพของคิมซารังในชีวิตประจำวันออกมา โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น คิมซารังกำลังนวดด้วยลูกบอลนวดทันทีที่ลืมตาตื่น สร้างความสนใจจากสีหน้าของเธอที่ดูสดชื่นทั้งตัวจนดูเหมือนฉากหนึ่งในภาพแฟชั่น ซึ่งคิมซารังเปิดเผยวิธีการใช้และประสิทธิภาพของลูกบอลนวดในรายการ 'I Live Alone' ว่า "ช่วยให้กล้ามเนื้ออ่อนนุ่มค่ะ", "ถ้านวดเท้าจะช่วยให้ยืดหยุ่นขึ้นค่ะ" และเปิดเผยวิธีการดูแลตัวเองแบบไม่มีกั๊ก

นอกจากนี้ คิมซารังยังสร้างความสนใจให้กับผู้ชมจากทักษะการควบคุมลูกบอลนวดไปพร้อมๆ กับการนวด ซึ่งเธอได้สร้างความตกตะลึงให้กับสมาชิก Rainbow จากการใช้เพียงแค่เท้าโดยไม่มองลูกบอลนวด พร้อมกับเคลื่อนไหวอย่างสมบูรณ์แบบ

อีกทั้ง คิมซารังก็ได้เปิดเผยเหตุผลเรื่องที่เธอไม่ไปออกรายการวาไรตี้เดี่ยวเลยเป็นเวลากว่า 18 ปีที่เดบิวท์มา ว่า "ฉันไม่ใช้ลัทธิผีสางเวทมนต์เด็ดขาดค่ะ" และได้เปิดเผยเหตุผลที่ตัดสินใจมาร่วมรายการด้วย

ภาพลักษณ์ในชีวิตประจำวันของคิมซารังที่เปิดเผยออกมาเป็นครั้งแรกในรอบ 18 ปี จะเป็นอย่างไร และเคล็ดลับการดูแลตัวเองที่ซ่อนเอาไว้ในชีวิตประจำวันของเธอที่ทำอาหารทานเองเป็นเวลา 10 ปี คืออะไร สามารถตรวจสอบได้ในรายการ 'I Live Alone'

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X