ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ให้สัมภาษณ์เรื่องชีวิตส่วนตัวกับ Sports Seoul (2)
2017-06-26 11:11:39
Advertisement
Pyramid Game

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) แสดงความยินดีกับวันครบรอบตีพิมพ์หนังสือพิมพ์ฉบับแรกของ Sports Seoul 'เพื่อนรุ่นเดียวกัน'

ซงจุงกิที่สร้างความจดจำให้กับผู้คนมากมายในบทบาท กัปตันยูชีจิน ในละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ที่สร้างความประทับใจอย่างมากเมื่อปีที่แล้ว จะกลับมาอีกครั้งในบท พัคมูยอง กองกำลังอิสรภาพในภาพยนตร์เรื่อง 'The Battleship Island' ที่กำลังจะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนกรกฎาคมนี้ และเขาก็ได้แวะมาทักทายผู้อ่าน Sports Seoul ในภาพลักษณ์ของซงจุงกิชั่วคราว

ซงจุงกิที่ได้รับฉายาว่า 'จุงกิดอกไม้' และเป็นดาราที่เกิดในปีเดียวกันกับ Sports Seoul ที่ตีพิมพ์ครั้งแรกในเดือนมิถุนายน ปี 1985 ได้แสดงความยินดีเป็นพิเศษและมอบดอกกุหลาบให้แก่ Sports Seoul และคำตอบในการสัมภาษณ์ที่ซงจุงกิตอบในจดหมายที่เขาเป็นคนเขียนเอง ก็แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่ตรงไปตรงมาและอ่อนโยน

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ซงจุงกิได้สวมบทบาทกัปตันยูชีจินทันทีหลังจากปลดประจำการทหาร และสวมบทตัวละครกองกำลังอิสรภาพในภาพยนตร์เรื่องใหม่ ซึ่งก็น่าจะติดสำเนียงการพูดในแบบทหารเช่นเคย ถึงจะดูเข้มงวด แต่ถ้าลองอ่านโดยจินตนาการถึงลักษณะการพูดของเขาไปด้วย ก็จะสัมผัสได้ถึงตัวตนของซงจุงกิ

? ปาร์ตี้วันเกิด 32 ปี ของซงจุงกิเป็นอย่างไร

เมื่อขอให้ช่วยแนะนำเพื่อนสนิทคนใหม่ๆ ซงจุงกิที่เปิดใจเป็น "เพื่อน" ทันทีที่รู้ว่าอายุเท่ากับ Sports Seoul เอาแต่ยิ้มแทนการตอบคำถามเหมือนจะเก็บเป็นความลับ ทำให้สามารถรับรู้ถึงเสน่ห์ของซงจุงกิจากศิลปะการพูดที่รู้จักการ 'เล่นตัว' กับผู้อ่านด้วย

Q. วันเกิดของซงจุงกิคือวันที่ 19 กันยายน คุณจัดปาร์ตี้วันเกิดอย่างไร

ปกติผมไม่จัดปาร์ตี้ในวันเกิดครับ ผมค่อนข้างลำบากใจกับการจัดปาร์ตี้วันเกิดที่เสียงดังวุ่นวาย จึงแค่ชวนเพื่อนสนิทรอบข้างมาทานอาหารกันเท่านั้นครับ

Q. ถ้าพูดถึงเพื่อนสนิทของซงจุงกิ ก็จะนึกถึงโจอินซอง, อีกวางซู นอกจากนี้แล้ว คุณมีความสัมพันธ์ที่คาดไม่ถึงที่ประชาชนยังไม่รู้อีกหรือไม่

หลังจากเดบิวท์ ผมรู้สึกขอบคุณมากที่ได้รู้จักรุ่นพี่รุ่นน้อง และเพื่อนๆ ที่ดีครับ ทำให้ผมได้เรียนรู้มากมายและได้รับอิทธิพลที่ดี จึงทำให้มีผมในตอนนี้ ถึงจะยังขาดอะไรอีกมากก็ตามครับ เพื่อนๆ ที่หลายคนรู้จักเป็นคนที่ดีมากโดยไม่จำเป็นต้องอธิบายครับ ถ้ามีความสัมพันธ์ที่ประชาชนยังไม่รู้อยู่ ผมก็อยากจะบอกให้ทราบครับ (หัวเราะ)

Q. ของขวัญวันเกิดที่อยู่ในความทรงจำคืออะไร ครั้งนี้อยากได้ของขวัญอะไรในวันเกิด

ในวันเกิดครั้งนี้ ถ้าภาพยนตร์เรื่อง 'The Battleship Island' ที่กำลังจะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ ได้รับความรักอย่างมากจากหลายๆ คน ก็คงจะเป็นของขวัญวันเกิดที่ใหญ่ที่สุดสำหรับผมแล้วครับ

Q. ถ้ามีนักแสดงที่อยากร่วมงานด้วย, นักแสดงที่อยากร่วมงานด้วยอีก

นักแสดงที่ผมอยากร่วมงานด้วยมากที่สุดคือรุ่นพี่ซอลคยองกูครับ เขาเป็นนักแสดงที่หลายๆ คนเคารพ และผมก็อยากจะร่วมงานกับเขาในกองถ่ายในฐานะรุ่นน้องเช่นกันครับ

นักแสดงที่อยากร่วมงานด้วยอีกคือรุ่นพี่อีคยองยองครับ ผมได้ร่วมงานกับเขาในเรื่อง 'The Battleship Island' ครั้งนี้ด้วย แต่สำหรับผม เป็นช่วงเวลาที่รู้สึกเป็นเกียรติมาก และได้รู้สึกอะไรมากมายเลยครับ ซึ่งผมก็หวังจากใจจริงว่าจะมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับรุ่นพี่อีคยองยองอีกครั้งครับ

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X