มิวสิกวิดีโอเคป๊อบที่จะทำให้คุณตะลึงกับคอนเซ็ปต์เซ็กซี่แบบ 20+++
2017-06-23 09:17:50
Advertisement
Pyramid Game

แน่นอนว่าวงการเพลงเคป๊อบนั้นไม่ได้ย่ำอยู่กับคอนเซ๊ปต์น่ารัก หรือเท่ๆเท่านั้น คอนเซ็ปต์เซ็กซี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่หลายวงเลือกนำมาทำผลงาน ถ้าเซ็กซี่นิดๆน่ารักหน่อยๆแฟนคลับก็คงพอรับไหวและชื่นชอบ แต่สำหรับบางวงที่เซ็กซี่จนเกินไปทั้งท่าเต้นที่ยั่วยวน หรือชุดที่แทบจะเหมือนใส่ชุดชั้นในเต้น อันนี้คงต้องเตรียมยาดมกันไว้ให้พร้อมเลย เพราะวันนี้เราได้รวบรวม มิวสิกวิดีโอเพลงที่เซ็กซี่จนเกินพอดีมาให้ชม ใครอายุไม่ถึงห้ามคลิกเลยนะ!

1. I-REN - 'Butt'

ท่าเต้นส่ายก้นของ I-REN อาจทำให้คุณเลือดกำเดาไหลได้ ถึงแม้มิวสิกวิดีโอจะเซ็กซี่เกินงามไปหน่อย แต่เสียงร้องและเพลงทำออกมาได้ดีเลยนะ เสียดายที่เพลงนี้และอีกหลายเพลงแนวนี้ไม่ได้ขึ้นโปรโมทในรายการใหญ่อย่าง 'Inkigayo'

2. สเตลล่า (Stellar) - 'Marionette'

สเตลล่าสลัดคราบสาวน่ารักทิ้ง พร้อมเปิดเผยเสน่ห์สุดเซ็กซี่ของพวกเธอในมิวสิกวิดีโอเพลง Marionette หนุ่มๆคนไหนดู มิวสิกวิดีโอนี้มากกว่าหนึ่งครั้งยกมือขึ้น

3. มามามู (MAMAMOO) - 'Decalcomonie'

มามามูก็มีมิวสิกวิดีโอที่ร้อนแรงไม่แพ้วงอื่นกับเพลง Decalcomonie ด้วยฉากเลิฟซีนที่ร้อนแรงจนทำให้อุณหภูมิของมิวสิก วิดีโอตัวนี้ลุกเป็นไฟ

4. เลย์ชา (Laysha) - 'Chocolate Cream'

สำหรับมิวสิกวิดีโอของสาวๆเลย์ชาเพลง Chocolate Cream บอกได้คำเดียวเลยว่าอื้อหืม พวกเธอไม่เขินอายที่จะโชว์รูปร่างสุดเซ็กซี่ และท่าเต้นที่แซ่บถึงทรวง เรท 20+ คงน้อยไปนะสำหรับเพลงนี้

5. (วอซอัพ )WASSUP - 'WASSUP'

วอซอัพเป็นไอดอลที่พยายามสร้างเอกลักษณ์จากการเต้นเขย่า/กระตุกสะโพกของพวกเธอ (twerking) แต่ดูเหมือนว่าท่าเต้นพวกนี้จะไม่ถูกใจคนเกาหลีมากนัก

6. บีพี ราเนีย (BP Rania) - 'Dr. Feel Good'

เพลงเดบิวส์ของสาวๆราเนีย (ปัจจุบันคือ บีพี ราเนีย ) สร้างความตกตะลึงให้แก่ผู้ชมไม่น้อยด้วยชุดหนังรัดรูปสุดเซ็กซี่และท่าเต้นยั่วยวน

7. 4L - 'Move'

4L คือตัวอย่างที่น่าเศร้าของคอนเซ็ปต์เซ็กซี่ที่ไม่ประสบความสำเร็จ พวกเธอทำทุกอย่างตั้งแต่ท่าเต้นยั่วยวน,เสื้อผ้าที่เหมือนชุดชั้นใน จนกระทั่งแนวเลสเบี้ยน แต่ผลลัพธ์กลับออกมาน่าผิดหวัง

8. เฮลโลวีนัส (Hello Venus) - 'Wiggle Wiggle'

มิวสิกวิดีโอเพลง Wiggle Wiggle เป็นผลงานที่ไม่คาดคิดของสาวๆเฮลโลวีนัส แฟนคลับต่างช็อคไปกับคอนเซ็ปต์เซ็กซี่นี้ และถึงแม้จะเซ็กซี่แต่ยังคงไม่ได้รับการตอบรับเท่าที่ควร

9. เจย์ ปาร์ค (Jay Park) - 'MOMMAE'

แฟนคลับอินเตอร์แทบคลั่งเมื่อเห็นมิวสิกวิดีโอเพลง MOMMAE ของเจย์ปาร์ค ดูเจย์ ปาร์คจะคุ้นเคยกับการมีผู้หญิงบนเตียงนอนเสียเหลือเกิน นี่คือกำลังแสดงมิวสิกวิดีโออยู่ใช่ไหม นี่คืองานเนอะ ปลอบใจตัวเองกันไป

10. แบมบิโน (Bambino) - 'Moonlight Shower'

ทุกวันคือฤดูร้อนของสาวๆแบมบิโนที่จะได้อวดรูปร่างในชุดแนบเนื้อท่ามกลางสายน้ำที่สดชื่น ดูเซ็กซี่และน่ารักไปในเวลาเดียวกัน ฤดูร้อนนี่แหละเป็นเหตุผลอันสมควรที่จะได้ใส่ชุดน้อยชิ้นอวดเรือนร่างที่สุดแล้ว

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X