คิมดงฮัน อดีตผู้เข้าแข่งขัน “Produce 101 ซีซั่น 2” เผยว่าสมาชิก BTS คนนี้คือแบบอย่างที่ดีที่สุดของเขา
2017-06-14 18:48:38
Advertisement
คลิก!!!

คิมดงฮัน (Kim Dong Han) ผู้เข้าแข่งขันที่ถูกคัดออกในสัปดาห์สุดท้ายของ “Produce 101 ซีซั่น 2”นั่งให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประสบการณ์ของเขาที่ได้จากรายการ

ตั้งแต่เด็กคิมดงฮันสนุกที่ได้ร้องเพลงและเต้นตามทีวี ตอนที่เขาอยู่ชั้นม.5 เขาได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมเต้นซึ่งชนะการประกวดมาแล้วหลายเวที ต่อมาเขาย้ายจากแดกูมายังโซลเพื่อเข้าร่วมทีมเต้นที่ชื่อ DOB

คิมดงฮันเผยว่าแบบอย่างของเขาก็คือ BTS ซึ่งสมาชิกที่เขาชอบมากที่สุดก็คือ จองกุก (Jungkook) เขากล่าวว่า “ผมเริ่มชอบ BTS ก่อนที่พวกเขาจะมีชื่อเสียงครับ พวกเขาเท่มาก ทั้งเพลงและท่าเต้นเป็นแนวที่ผมชอบครับ ผมยังไม่เคยเจอพวกเขาเลย ผมหวังว่าสักวันจะได้เจอตัวจริงของพวกเขาครับ” เขาเสริมว่า “ผมอยากจะทำงานให้หนักเพื่อพัฒนาการร้องของตัวเอง และเพื่อที่ผมจะกลายเป็นไอดอลเหมือนกับจองกุกซึ่งเก่งทั้งร้องและเต้นได้ครับ เป้าหมายของผมคือการเป็นไอดอลที่สามารถโชว์ออกมาได้ดีจนคนอื่นอยากจะทำตามวงของผมครับ”

เมื่อให้เขาทายว่าใครน่าจะได้ที่ 1 ของ “Produce 101 ซีซั่น 2” เขากล่าวว่า “ผมอยากจะให้ พัคจีฮุน (Park Ji Hoon) ชนะครับ เราฝึกอย่างหนักมาด้วยกันเพราะเราอยู่ในแร็งค์เดียวกันมาตั้งแต่ “Pick Me” เราสนิทกันตั้งแต่นั้นครับ และมันจะเยี่ยมมากถ้าเพื่อนของตัวเองชนะ และมันจะเจ๋งมากถ้าคนที่ได้ที่ 1 ในรอบแรกจะได้ที่ 1 ในรอบสุดท้ายด้วยครับ”

สุดท้ายเขาขอบคุณแฟนๆที่สนับสนุนเรื่อยมา แม้ว่าจะเป็นช่วงสั้นๆในรายการ “Produce 101 ซีซั่น 2” ก็ตาม เขาทิ้งท้ายว่า “เพื่อให้สอดคล้องกับความคาดหวังของทุกคน ผมจะฝึกฝนอย่างหนักและเดบิวต์ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ครับ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X