อันแจฮยอน เผยถึงสิ่งที่คูฮเยซอนทำ ในขณะพักฟื้นร่างกายอยู่ที่บ้าน
2017-06-14 12:15:54
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ได้มีการจัดงานแถลงข่าวรายการ “New Journey to the West 4” ขึ้น โดยมีสมาชิกหลักของรายการมาร่วมงานในครั้งนี้กันเกือบจะครบทีม

ระหว่างงาน นักแสดงอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ได้คอมเม้นท์เกี่ยวกับเรื่องที่เขาเคยโทรหาภรรยาของเขา คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) อยู่บ่อยๆในช่วงแรก เขาเผยว่า “ภรรยาของผมชอบที่จะคุณกับคนจริงๆมากกว่าคุยโทรศัพท์ครับ เธอหวังว่าผมจะโฟกัสไปที่เรื่องงานอย่างเต็มที่ เมื่อผมออกไปข้างนอกเราก็จะคุยโทรศัพท์กันแบบสั้นๆเท่านั้นครับ” นักแสดงหัวเราะและกล่าวเสริมว่า “ผมจะมีปัญหาตอนนี้ถ้าผมโทรไปหาเธอไม่เหมือนเมื่อก่อนครับ”

อันแจฮยอนยังได้อัพเดทเกี่ยวกับอาการของคูฮเยซอนที่ก่อนหน้านี้เธอถูกวินิจฉัยว่าเป็นโรคเกี่ยวกับทางเดินอาหารและมีอาการแพ้อย่างรุนแรง “ตอนนี้เธอกำลังพยายามดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดีทุกๆวันอยู่ครับ ดังนั้นเธอสามารถจะคำนวณได้ว่าอะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดโรค ส่วนผมจะคอยช่วยเธอในเรื่องของงานบ้านอยู่บ่อยๆครับ” เขาแชร์

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคมคูฮเยซอนต้องถอนตัวจากละครที่เธอกำลังถ่ายทำอยู่ เนื่องด้วยอาการป่วยของเธอ หลังจากที่ได้พักรักษาตัวอาการของเธอก็ดูเหมือนจะดีขึ้นมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง YG Entertainment ก็ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการรักษาของเธอและกำลังมองหาผลงานใหม่ให้เธออยู่ เมื่อเดือนก่อนคูฮเยซอนได้ปรากฏตัวต่อสื่อครั้งแรกที่งาน art gallery หลังจากหยุดพักไป

อนึ่งรายการ “New Journey to the West 4” จะมีสมาชิกในรายการก็คือ คังดงโฮ (Kang Ho Dong), อีซูกึน (Lee Soo Geun), อึนจีวอน (Eun Ji Won), อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun), คยูฮยอน (Kyuhyun) Super Junior, และซงมิโน (Song Mino) WINNER ที่ร่วมผจญภัยกันในประเทศเวียดนาม

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X