ฉากจูบระหว่าง อีจุน และ จองโซมิน กำลังถูกตรวจสอบเพราะอาจจะเข้าข่ายเรื่องคุกคามทางเพศ
2017-06-13 10:31:22
Advertisement
Pyramid Game

คณะกรรมการมาตรฐานการสื่อสารแห่งประเทศเกาหลีกำลังตรวจสอบฉากจูบจากละครเรื่อง “Father Is Strange” ของช่อง KBS 2

ในวันที่ 12 มิถุนายน ตัวแทนของคณะกรรมการเปิดเผยว่า ได้มีการร้องเรียนเรื่องฉากจูบระหว่าง อีจุน (Lee Joon) และ จองโซมิน (Jung So Min) ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน โดยคนที่ร้องเรียนบอกว่าฉากนั้นแสดงให้เห็นการคุกคามทางเพศในที่ทำงาน

สำหรับฉากที่ว่า อันจุงฮี (รับบทโดยอีจุน) ต้องไปกองถ่ายล่าช้าเพราะว่า บยอนมียอง (รับบทโดยจองโซมิน) เข้าใจสถานที่ผิด ต่อมา ก่อนที่จะถ่ายทำอันจุงฮีจะต้องมีรอยจูบที่แก้มเพื่อใช้เข้าฉาก แต่ว่าผู้กำกับอยากจะได้รอยจูบจริงๆ เขาเลยขอให้บยอนมียองซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวของอันจุงฮีเป็นคนประทับรอยจูบที่แก้มของอันจุงฮี บยอนมียองแสดงท่าทีไม่อยากจะทำแต่ผู้กำกับก็เซ้าซี้ว่าให้รีบหน่อยเดี๋ยวจะถ่ายไม่ทัน เธอเลยต้องจำใจจูบที่แก้มของอันจุงฮี ยิ่งไปกว่านั้นผู้กำกับยังอยากได้รอยจูบที่ริบฝีปาก เขาเลยขอให้บยอนมียองจูบที่ปากของอันจุงฮีอีกด้วย

แม้ว่าฉากนี้จะทำไปเพื่อสื่อว่าตัวละครทั้งสองมีพัฒนาการทางด้านความรู้สึกต่อกัน แต่ผู้ชมก็เปล่งเสียงแสดงความกังวลสำหรับภาพที่ปรากฏอย่างชัดเจนถึงเรื่องการคุกคามทางเพศในที่ทำงาน

อนึ่งละคร “Father Is Strange” ออกอากาศทุกๆวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 19:55 ทางช่อง KBS 2

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X