ซอลลี่ ถูกชาวเน็ตติงถึงเรื่องที่เธอโพสต์ภาพแล้วแท็กอินสตาแกรมส่วนตัวของจีดราก้อน
2017-06-12 10:06:38
Advertisement
Pyramid Game

ตอนนี้ซอลลี่ (Sulli) กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องที่เธอใช้โซเชียลมีเดีย

เมื่อเร็วๆนี้ซอลลี่ได้โพสต์ภาพลงบนอินตาแกรมของเธอเพื่อแสดงให้เห็นว่าเธอได้เข้าร่วมคอนเสิร์ตของ จีดราก้อน (G-Dragon) ที่แคปชั่นของเธอเขียนว่า "Peace minus one, Middle Fingers Up" (สันติภาพ-1 ยกนิ้วกลางขึ้น) ซึ่งปัญหาไม่ได้เกิดจากแคปชั่นเพราะว่านั่นเป็นเนื้อร้องในเพลงของจีดราก้อน แต่ปัญหาอยู่ตรงที่เธอแท็กอินสตาแกรมของจีดราก้อนทั้งแบบสาธารณะและแบบส่วนตัวของเขา นั่นจึงนำไปสู่การวิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตทั้งในประเทศและต่างประเทศ

บางคอนเม้นท์เขียนว่า “อืม ฉันรักคุณนะ แต่ทำไมคุณถึงไปแท็กอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาล่ะ...” , “นี่ไม่ให้ความเคารพกันเลย...” , “ทำไมคุณถึงแท็กแอคเค้าท์ส่วนตัวของเขาล่ะ... ? คุณอยากจะอวดหรือว่าไง?” ฯลฯ

ขณะที่อีกส่วนก็ได้ปกป้องเธอเช่นกัน “ถ้าพวกเขาสนิทกันจะแคร์อะไร?”, “นี่มันไม่ได้มีอะไรเลย ทำไมวิจารณ์แบบไม่มีเหตุผลกันนะ?” , “คุณรู้สึกแย่เพราะนี่คือซอลลี่และหาเหตุผลไร้สาระเพื่อวิจารณ์เธอ” , “คุณไร้สาระมาก...ใครก็รู้ว่าเขามีแอคเค้าท์ส่วนตัวกันทั้งนั้น”

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X