ภาพยนตร์ ‘Battleship Island’ ถูกจำหน่ายไปแล้วกว่า 113 ประเทศทั่วโลก!
2017-06-09 13:48:18
Advertisement
Pyramid Game

CJ Entertainment ผู้จัดจำหน่ายกล่าวว่า ภาพยนตร์แนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ “The Battleship Island” ซึ่งแสดงนำโดย ซงจุงกิ (Song Joong-ki) จำหน่ายไปแล้วกว่า 113 ประเทศทั่วโลก

ภาพยนตร์ถูกจำหน่ายไปยังประเทศในแถบอเมริกาเหนือ เช่นเดียวกับ ฝรั่งเศส อิตาลี รัสเซีย ตุรกี ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ ไทย รวมถึงประเทศอื่นๆ นอกจากนี้ภาพยนตร์จะได้รับการโปรโมทที่งาน European Film Market ในเดือนกุมภาพันธ์อีกด้วย

“มันเป็นภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับสงคราม คุก และการหลบหนีครับ” Cyril Burkel ผู้บริหารฝ่ายจัดซื้อของบริษัท Metropolitan ฝรั่งเศส กล่าว “มันมีเสน่ห์เพียงพอที่จะทำให้ผู้ชมชาวฝรั่งเศสหลงใหลครับ”

“ผมคิดว่าทั้งได้นักแสดงท็อปสตาร์อย่าง โซจีซบ(So Ji-sub) และ ฮวังจองมิน (Hwang Jung-min) มาร่วมงาน เรื่องราวของการหลบหนีที่เข้มข้น และการรอคอยอย่างคาดหวังกับผลงานใหม่ของผู้กำกับ รยูซึงวาน (Ryu Seung-wan) ด้วยแล้วจึงดึงดูดใจผู้ซื้อจากต่างประเทศครับ” ชเวยุนฮี (Choi Yoon-hee) หัวหน้าฝ่ายจัดจำหน่ายของบริษัท CJ Entertainment กล่าว

แม้ว่าจะไม่สามารถเผยรายละเอียดที่แน่ชัดได้ แต่ชเวยุนฮีก็ได้บอกว่าเรื่องนี้ถูกขายให้กับประเทศในแถบเอเชียมากที่สุด

ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของคนงานที่ถูกคุมขังอยู่ที่เกาะฮาชิมะในช่วงที่ญี่ปุ่นล่าอาณานิคมในคาบสมุทรเกาหลี “The Battleship Island” จะเข้าฉายที่เกาหลีในเดือนกรกฎาคมนี้

ที่มา http://kpopherald.koreaherald.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X