ละคร “Greatest One-Shot” ทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าจากตอนก่อนหน้า!
2017-06-05 12:14:41
Advertisement
คลิก!!!

ละครใหม่แนววาไรตี้เรื่อง “Greatest One-Shot” ทางช่อง KBS 2 ได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นจากผู้ชม ด้วยพล็อตเรื่องที่สนุกและตลกเฮฮา

ตามที่บริษัทจัดอันดับเรตติ้ง Nielsen Korea เผยออกมา ละคร “Greatest One-Shot” ตอนล่าสุดได้เรตติ้งไป 5.6% ในเขตพื้นที่เมืองหลวง และ 5.0% เมื่อนับรวมทั้งประเทศ เรตติ้งนี้เพิ่มขึ้นจากเดิมถึง 3.1% และ 2.5% ซึ่งมากกว่าเรตติ้งตอนก่อนถึง 2 เท่า!

“Greatest One-Shot” บอกเล่าเรื่องราวของไอดอลสตาร์นามว่า ยูฮยอนแจ ซึ่งรับบทโดย ยุนชียุน (Yoon Shi Yoon) ผู้ซึ่งเดินทางข้ามเวลามาในอนาคต (ปี 2017) ที่ซึ่งเขาได้เจอกับ อีจีฮุน รับบทโดย คิมมินแจ (Kim Min Jae) ลูกชายตัวเองที่โตเป็นหนุ่มแล้ว

โชคชะตาแปลกๆของยูฮยอนแจได้เริ่มขึ้นเมื่อเขาเห็นรถของตัวเองในอดีตจอดอยู่ในละแวกบ้านที่ไม่คุ้นเคย ยูฮยอนแจเลยขับรถของเขาออกไป และก็เพิ่งจะมารู้ว่า ชเวอูซึง รับบทโดย อีเซยอง (Lee Se Young) นอนหลับอยู่ที่เบาะหลัง การพบกันของทั้งสองนำไปสู่เรื่องราวโรแมนติกคอมมิดี้ที่เราจะได้เห็นกันในละครเรื่องนี้

“Greatest One-Shot” ออนแอร์ทุกๆวันศุกร์และเสาร์ เวลา 5 ทุ่มตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลีทางช่อง KBS 2

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X