สาวๆ SISTAR หวังว่าพวกเธอจะสามารถกลับมารวมตัวกันได้อีกครั้งในอนาคต
2017-06-02 17:57:44
Advertisement
Pyramid Game

ในช่วงท้ายของการโปรโมทครั้งสุดท้ายในฐานะวง SISTAR สาวๆก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อโดยเปิดใจถึงเรื่องในอนาคต ตอนนี้สมาชิกแต่ละคนกำลังพูดคุยถึงก้าวต่อไปกับ Starship Entertainment

โซยู (Soyu) กล่าวว่า “พวกเราไม่ได้ไม่มีปัญหาใดๆต่อกันและไม่ใช่ว่าจะลงเอยด้วยเรื่องแย่ๆ เราทั้งหมดหวังว่าจะสามารถกลับมาอยู่ด้วยกันได้อีกครั้งในอนาคตค่ะ” ฮโยริน (Hyorin) เสริมว่า “เรายังได้ตัดสินใจที่จะแยกกันทำงานและฉันคิดว่านี่จะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่เราจะได้ทุ่มเทกับความพยายามให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อเป้าหมายของแต่ละคนค่ะ เราสัญญาว่าเราจะทำให้ดีที่สุดต่อไปเท่าที่เราจะสามารถทำได้ในพื้นที่ของเราและเติบโตไปพร้อมกัน”

ฮโยรินยังกล่าวต่อว่า “ในอดีต เมื่อมีคนถามว่าช่วงเวลาที่น่าจดจำมากที่สุดของพวกเราคืออะไร เราก็จะตอบกันว่า ‘คอนเสิร์ตแรกของพวกเราค่ะ’ อย่างไรก็ตามฉันไม่ได้คิดแบบนั้นอีกต่อไปแล้ว ฉันคิดว่ามันคือตอนนี้ค่ะ ฉันไม่คิดว่าเราจะได้รับการชื่นชมมากเท่านี้มาก่อน หลายคนบอกเราว่า ‘ขอบคุณ’ และให้ฟีดแบคในทางที่ดีซึ่งทำให้ฉันตระหนักได้ว่า ‘ว้าว ฉันดีใจจริงๆที่ได้รับความรักทั้งหมดนี้’”

หลังจากที่เดบิวต์ในปี 2010 ด้วยเพลง "Push Push" SISTAR ก็มีงานเพลงฮิตติดหูให้เราได้ฟังเรื่อยมาไม่ว่าจะเป็น "So Cool", "Loving U", "Touch my Body", "Alone" และ "Shake It"

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X