จุนฮยอง HIGHLIGHT ตั้งความเป็นส่วนตัวแล้วลบภาพในอินสตาแกรม หลังถูกคอมเม้นท์โจมตีอย่างหนัก
2017-05-31 11:22:16
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากมีการคอมเม้นท์กระหน่ำต่อว่า จุนฮยอน (Junhyung) ถึงเรื่องส่วนแบ่งในเพลงของพวกเขา จุนฮยอนตัดสินใจตั้งค่าความเป็นส่วนตัว ลบรูปทั้งหมดของเขา และทิ้งข้อความถึงผู้ที่เข้ามาโจมตีในอินสตาแกรม

จุนฮยอน HIGHLIGHT ได้รับการยกย่องท่ามกลางแฟนๆมาโดยตลอดสำหรับการไตร่ตรองอย่างรอบคอบของเขาและการออกมาขอโทษหลังจากที่มีเรื่องเข้าใจผิด

อย่างไรก็ตาม เพราะเรื่องส่วนแบ่งในเพลงของ HIGHLIGHT ชาวเน็ตจึงได้ไปโจมตีเขาด้วยการคอมเม้นท์ว่าอย่างเสียๆหายๆ พวกเขาต่อว่าจุนฮยอนว่าเป็นนักร้องที่โลภ อยากได้เนื้อร้องมากกว่าสมาชิกคนอื่นในวง HIGHLIGHT

และสำหรับเรื่องนี้ จุนฮยอนจึงได้ตอบโต้ด้วยการตั้งค่าอินสตาแกรมเป็นแบบส่วนตัว ลบรูปทั้งหมดของเขา ซึ่งก่อนหน้านี้มีกว่า 760โพสต์ก่อนที่จะถูกโจมตี

และก่อนที่จุนฮยองจะตั้งค่าความเป็นส่วนตัว เขาก็ได้โพสต์ข้อความถึงคนที่เข้ามาต่อว่าเขา

“อย่าเขียนคอมเม้นท์ไปทั่วถึงสิ่งที่คุณคิดและอยู่ในใจของคุณและช่วยเก็บมันไว้ที่ตัวคุณเองด้วยนะครับ!! ผมจะไม่หัวเราะและยอมรับสิ่งเหล่านั้นอย่างเลื่อนลอยครับ! ผมบอกหลายครั้งแล้วว่านี่เป็นอัลบั้มที่เราทำมันด้วยกันกับสมาชิกทุกคนหลังจากที่เราได้ตัดสินใจกันแล้ว ผมรู้ว่าคุณไม่ได้ชอบทุกสิ่งไปเสียหมด แต่ช่วยรู้ถึงลิมิตของตัวเองด้วยนะครับ มันดึกแล้ว ไปนอนเถอะครับ”— จุนฮยอง

ตอนนี้ที่อินสตาแกรมของจุนฮยอนก็ยังคงตั้งค่าความเป็นส่วนตัวเอาไว้

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X