รายการวาไรตี้ เผยเรื่องราวการเริ่มต้นรู้จักและคบหากันของ อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) และอีซังซุน (Lee Sang Soon)
2017-05-29 17:47:31
Advertisement
Pyramid Game

เรื่องราวความรักของสามีภรรยา อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) และอีซังซุน (Lee Sang Soon) ได้ถูกเปิดเผยออกมาให้ทราบกันแล้ว

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม รายการวาไรตี้ทางช่อง TV Chosun ได้ออกอากาศในตอนพิเศษ 'การเปลี่ยนแปลงของวงการบันเทิง, การกลับมาของราชา' โดยนักข่าวและดาราที่มาร่วมรายการได้เปิดเผยที่ปิดบังเอาไว้ ตั้งแต่เริ่มต้นรู้จักกันจนกระทั่งการคบหากันของอีฮโยริกับอีซังซุน

อีฮโยริกับอีซังซุนคบหากันมา 2 ปี ก่อนจะเข้าพิธีแต่งงานที่เกาะเชจูในปี 2013 ที่ผ่านมา ในวันนี้ นักข่าวคนหนึ่งได้กล่าวว่า "อีฮโยริกับอีซังซุนได้รู้จักกันจากการแนะนำของจองแจฮยองในปี 2009 ซึ่งขณะนั้นเป็นช่วงที่อีฮโยริได้เปิดเผยตัวเพลง 'U-Go-Girl' และเป็นนักร้องคนแรกที่ได้รับรางวัล Entertainment Awards จากรายการวาไรตี้ ตรงกันข้ามกับอีซังซุนที่ไม่แกะพลาสติกของรถใหม่ออก และเป็นคนแต่งตัวแบบเรียบง่ายไม่หรูหรา ในตอนนั้น อีฮโยริคิดในใจว่า 'ผู้ชายคนนี้คงจะไม่สามารถรับมือฉันได้'"

ต่อจากนั้น นักข่าวอีกคนหนึ่งก็ได้กล่าวว่า "อีซังซุนเองก็ไม่ถูกใจอีฮโยริเช่นกัน ทั้งคู่ที่ไม่ได้มีความรู้สึกดีๆ ต่อกันในการพบกันครั้งแรกก็ไม่ได้ติดต่อกันและต่างฝ่ายต่างก็ออกเดทกับคนอื่น"

ดาราตลก คิมแทฮยอนจึงอธิบายถึงการกลับมาพบกันของทั้งคู่ว่า "เวลาผ่านมา 2 ปี หลังจากพบกันครั้งแรก อีซังซุนก็เป็นฝ่ายติดต่ออีฮโยริไปก่อนและถามเธอว่า 'ผมอยากรับเลี้ยงสุนัขพันธุ์จินโด ช่วยแนะนำให้หน่อยได้มั้ย' ซึ่งก็ทำให้อีฮโยริคิดว่า 'จะรับเลี้ยงสุนัขพันธุ์จินโดโดยไม่ซื้องั้นเหรอ? ผู้ชายคนนี้ก็ใช้ได้อยู่นะ' อีซังซุนเองก็บอกว่า อีฮโยริไม่ใช่อีฮโยริที่สนใจเรื่องสเป็คกับเงิน และความหรูหราเหมือนที่เขาเคยรู้จักเมื่อก่อน"

MC จองซอนฮีได้ถามว่า "การที่ผู้ชายติดต่อมาก่อนว่าจะซื้อสุนัขพันธุ์จินโดหลังจากเวลาผ่านมา 2 ปี หมายความว่ายังไง" คิมแทฮยอนจึงตอบว่า "ที่จริงประเทศของเราก็มีสมาคมสุนัขพันธุ์จินโดอยู่ไม่ใช่เหรอ แต่การที่เขาติดต่ออีฮโยริอีกครั้งก็แสดงว่าเขาอาจจะมีใจให้อีฮโยริ 7 ให้สุนัขพันธุ์จินโด 3 ก็เป็นได้นะ"

ส่วนทนายความ ยังจีมิน กล่าวเสริมว่า "อีฮโยริได้อยู่ด้วยในช่วงระยะเวลา 1 เดือน ที่อีซังซุนรับเลี้ยงสุนัขอย่างรอบคอบ ซึ่งก็คงทำให้ทั้งคู่ผูกพันธ์กัน ทั้งคู่ได้ทำเพลงเกี่ยวกับสุนัขที่ถูกทอดทิ้งด้วยกัน และความสัมพันธ์ก็พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว"

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X