ภาพของจองกุก BTS ที่อเมริกากำลังได้รับความสนใจ เพราะเขาดูเป็นสุภาพบุรุษมากๆ
2017-05-26 18:08:49
Advertisement
Pyramid Game

จองกุก (Jungkook) เป็นสมาชิกของวง BTS ที่อายุน้อยที่สุด ตอนนี้เขากำลังได้รับความสนใจจากแฟนๆหลังจากที่ทุกคนได้เห็นภาพของเขาในงานประกาศรางวัล Billboard Music Awards ที่อเมริกา ตอนนั้นพอจองกุกให้สัมภาษณ์เสร็จก็จะมีการถ่ายรูปหมู่ มีแฟนๆเห็นว่ามือของจองกุกโผล่มาที่ไหล่อีกข้างของผู้หญิงที่ยืนอยู่ข้างๆ (แต่ไม่ได้กุมไว้) ตอนแรกแฟนๆคิดว่า สงสัยจองกุกจะประหม่ามากๆเลยไม่ได้จับไหล่เธอ

การวางมืออย่างสุภาพ เป็นสิ่งที่คนเกาหลียึดถือและปฏิบัติเพราะนั่นเป็นการให้ความเคารพอีกฝ่ายนั่นเอง เราจะเห็นว่าหลายครั้งที่คนดังชายในเกาหลีจะไม่แตะที่ไหล่หรือแขนของผู้หญิงเวลาโพสต์ท่าถ่ายรูป และกับเหตุการณ์ของจองกุกแม้ว่าคนที่เห็นจะรู้สึกอึดอัดแทนโดยเฉพาะกับชาวต่างชาติที่ไม่ได้ถือเรื่องพวกนี้ แต่ว่าเขาก็ได้รับการชื่นชมจากแฟนๆและสื่ออย่างมาก

หนุ่มๆ BTS เพิ่งจะได้รับรางวัล Top Social Artist ในงาน Billboard Music Award ไปหมาดๆ พวกเขาได้รับคะแนนโหวตกว่า 300 ล้านครั้ง และสามารถเฉือนชนะนักร้องดังๆทางฝั่งอเมริกาอย่าง Justin Bieber ไปได้!

ลองดูการวางมือที่สุภาพของจองกุกได้ที่ข้างล่างนี้เลย!

เขายืนใกล้กับผู้หญิงมากๆ! แต่ไม่ได้แตะไหล่เธอ

อีกภาพที่จองกุกกำลังถ่ายรูปกับนักร้องชาวอเมริกัน Halsey ที่งาน Billboard Music Awards ดูเผินๆภาพนี้ก็ไม่ได้มีอะไรแปลก เป็นเพียงภาพถ่ายร่วมกันตามปกติ

อย่างไรก็ตาม มีแฟนสามารถถ่ายรูปที่ทำให้เห็นจากทางด้านหลังของทุกคน ซึ่งนั่นทำให้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

จากมุมนี้ เราจะเห็นว่าจองกุกไม่ได้โอบเอวของ Halsey เพียงแต่ทำมือห่างออกมาเฉยๆ นี่เป็นการให้ความเคารพและแสดงความเป็นสุภาพบุรุษของเขา ช่างเป็นผู้ชายที่น่ารักจริงๆ!

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X