ยุนฮยอนซุก เผยว่าจีซองรักอีโบยอง ภรรยาของเขามากเพียงใด
2017-05-24 17:37:55
Advertisement
คลิก!!!

ตอนล่าสุดของรายการ “Video Star” ที่ออกอากาศทางช่อง MBC Every1 ยุนฮยอนซุก (Yoon Hyun Sook) ได้มาเป็นแขกรับเชิญของรายการ เธอได้เลือกเพื่อนสนิทอย่าง จีซอง (Ji Sung) ว่าเขาเป็นสามีที่น่ารักที่สุดในบรรดาเพื่อนๆและคนรู้จักของเธอ

“ฉันเฝ้าดูพวกเขามาตั้งแต่ก่อนที่จะแต่งงานแล้วค่ะ จีซองและอีโบยอง (Lee Bo Young) รักกันมาก” เธอกล่าวเพิ่มว่า “งานปาร์ตี้และของขวัญเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของทั้งคู่เลยล่ะค่ะ” เธอเผยว่าจีซองเคยแพลนที่จะจัดปาร์ตี้เพื่อตอนรับลูกของพวกเขาในช่วงที่ภรรยาตั้งต้องเมื่อ 2-3 ปีก่อนด้วย

ขณะที่เมคอัพอาร์ททิส จองเซมมุล (Jung Saem Mool) ซึ่งมาเป็นแขกรับเชิญในวันนั้นเหมือนกันก็กล่าวเสริมว่า “จีซองเป็นลูกค้าที่ร้านของฉันค่ะ เขามักจะชื่นชมพนักงานของเราตลอดจนพวกเขาพากันเขิน เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ดูแลพนักงานได้ดี และมีบุคลิกที่ดีด้วยค่ะ”

อนึ่งหลังจากที่สามีของเธอถ่ายละครเรื่อง “Defendant” เสร็จ อีโบยองก็ได้ปรากฏตัวในละครเรื่อง “Whisper” ทางช่อง SBS ที่เพิ่งจะออกอากาศให้ได้ชมกันตอนสุดท้ายในวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมานี่เอง

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X