แฟนๆกำลังตกหลุมรัก ซานะ TWICE หลังจากที่เธอพูดคำว่า “ชีส คิมบับ”
2017-05-24 17:33:03
Advertisement
Pyramid Game

เราต่างรู้ว่าสมาชิกวง TWICE แต่ละคนมีความน่ารักในตัวเอง ซึ่งยากที่จะบอกว่าใครดูน่ารักที่สุด แต่เมื่อเร็วๆนี้ ซานะ (Sana) ซึ่งเป็นไอคอนนิคกับท่า "shy shy shy" จากเพลง Cheer Up" ได้ทำสิ่งที่ดูน่ารักเข้าไปอีก!

ในรายการ "Knowing Bros" ตอนล่าสุด สมาชิกวง TWICE ได้ไปปรากฏตัวในรายการ สาวๆได้ร่วมเล่นเกมส่งข้อความผ่านกันโดยถูกปิดหูเอาไว้ ซึ่งแต่ละคนจะเดาได้แค่ริมฝีปากที่ขยับของเพื่อนเท่านั้น

พอมาถึงตาของซานะ เธอต้องอ่านปากของ จองยอน (Jungyeon) เพื่อเดาคำที่เพื่อนพูด ซานะได้คำว่า “ชีส คิมบับ” ช่วงเวลาสั้นๆที่เธอพูดคำนี้เล่นเอาทุกคนละลายไปกับความน่ารักของเธอ และความน่ารักนี้ก็ได้กลายเป็นไวรัลในอินเทอร์เน็ตทันที:

ดูเหมือนว่าความน่ารักของเธอจะแผ่ไปทั่ว กับการพูดว่า “ชีส คิมบับ”! วิดีโอนี้ถูกอัพโหลดลงบน Facebook และ Naver TV ซึ่งก็ได้กลายเป็นวิดีโอที่มีผู้ชมมากที่สุดในช่วงเวลานั้น มีคนดูคลิปของเธอเกินกว่า 1.3 ล้านวิวบน Facebook และขึ้นอันดับ 1 ใน Naver TV ติดต่อกันนานกว่า 18 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ลองดูช่วงเล่นเกมในรายการที่ซานะโชว์ความน่ารักของเธอให้เราได้ดูกันแบบเต็มๆที่คลิปนี้เลย

ที่มา http://www.sbs.com.au

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X