อาชีพนักแสดงของอีซอวอน เคยเกือบจะต้องจบลงเพราะอุบัติเหตุ
2017-05-24 17:17:37
Advertisement
คลิก!!!

อีซอวอน (Lee Seo Won) เกือบจะต้องจบอาชีพของตัวเองเพียงเพราะความประมาทของคนอื่น

ไม่อาจจะจินตนาการได้เลยว่าเขาจะไม่ได้เป็นหนึ่งในนักแสดงของเรื่อง Lovely Love Lie อย่างไรก็ตามมีครั้งหนึ่งที่เขาเกือบจะไม่มีอนาคตแล้ว เมื่อ 3 ปีก่อนขณะที่อีซอวอนกำลังข้ามถนนที่ทางม้าลาย จู่ๆก็มีรถคันหนึ่งซึ่งฝ่าไฟแดงมาชนเขา อีซอวอนได้รับบาดเจ็บสาหัส เขาเล่าเรื่องนี้ให้พวกเราได้ฟังหลังจากที่มีการสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้

“ผมกำลังเตรียมตัวสำหรับการเต้นเมื่อตอนที่จะไปออดิชั่นครับ แต่เพราะว่าร่างกายของผมแตกหัก ผมจึงไม่สามารถจะทำอะไรได้เลย” หนุ่มวัย 20 ปีอธิบาย

“ตอนนั้นผมมีโอกาสที่จะได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์ด้วย แต่ทุกอย่างก็ต้องล้มเลิกหมดแม้กระทั่งการออดิชั่นต่างๆของผมด้วยครับ ตอนนั้นผมคิดอะไรหลายอย่างมาก ผมคิดว่าตัวเองจะกลายเป็นคนไร้ค่าทันที นั่นเป็นบทเรียนหนึ่งในชีวิตของผมเลยล่ะครับ”

เขาเริ่มงานในวงการบันเทิงด้วยการรับบทเล็กๆและงานทางด้านโปรดักชั่น แต่ว่าโชคร้ายที่ต้องเจอกับเรื่องไม่คาดคิดเสียก่อนเลยทำให้ต้องหยุดงานไป อย่างไรก็ตามโชคดีที่เขาสามารถรักษาตัวให้หาย เราจึงได้เห็นเขากลับมารับงานบันเทิงอีกครั้งพร้อมกับพัฒนาการทางด้านการแสดงที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ตอนนี้อีซอวอนและฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) อดีตสมาชิกวง KARA กำลังถ่ายทำละครเรื่องใหม่ของช่อง JTBC ที่ชื่อ Last Minute Romance!

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X