ชาวเน็ตแห่แสดงความยินดีกับข่าวดีของเรน (Rain) และคิมแทฮี (Kim Tae Hee) เรื่องการตั้งครรภ์
2017-05-24 14:23:10
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตแห่แสดงความยินดีกับข่าวดีของคู่สามีภรรยาท็อปสตาร์ เรน (Rain) และคิมแทฮี (Kim Tae Hee)

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม Ruach Entertainment ต้นสังกัดของคิมแทฮี ได้ประกาศข่าวว่า คิมแทฮีตั้งครรภ์ได้ 15 สัปดาห์แล้วในตอนนี้

Ruach Entertainment เปิดเผยว่า

"เราคิดว่าการเปิดเผยข่าวเรื่องการตั้งครรภ์ให้ทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างมากได้ทราบก่อนถึงจะถูก คิมแทฮีจะเอาใจใส่ในการเตรียมตัวเป็นคุณแม่ และเตรียมวางแผนอย่างตั้งใจในฐานะแม่ และในฐานะภรรยาของครอบครัวหนึ่งครับ"

เมื่อมีข่าวออกมาทั้งคู่กำลังจะได้เป็นพ่อแม่ ชาวเน็ตก็แสดงการตอบรับอย่างร้อนแรงด้วยการแห่แสดงความยินดีกับข่าวตั้งครรภ์ ต่อจากข่าวการแต่งงานของเรนกับคิมแทฮี นักแสดงหญิงที่สวยที่สุดในประเทศ

โดยชาวเน็ตต่างกล่าวแสดงความยินดีว่า

"เกิดมามีพ่อคือเรนและแม่คือคิมแทฮี",

"ขอแสดงความยินดีกับการเป็นสามีภรรยาที่งดงาม",

"ถ้าได้ลูกสาวหน้าตาเหมือนแม่คงจะยอดไปเลย",

"ขอให้มีความสุข" เป็นต้น

ก่อนหน้านี้ เรนกับคิมแทฮีได้เข้าพิธีแต่งงานที่โบสถ์กาฮเวดง กรุงโซล ในรูปแบบพิธีมิสซาศีลสมรส หลังจากคบหากันมา 5 ปี เมื่อวันที่ 19 มกราคม และจดทะเบียนสมรสเมื่อวันที่ 31 มกราคม

อนึ่ง เรนได้สิ้นสุดการงานแฟนมีทติ้งทัวร์ฉลองเดบิวท์ครบ 15 ปี อย่างประสบความสำเร็จเมื่อต้นเดือนนี้ และเตรียมรีเทิร์นผลงานจอเงินในรอบ 5 ปี ในภาพยนตร์เรื่อง 'Bike King Uhm Bok Dong' ส่วนคิมแทฮีเตรียมจะทุ่มเทให้กับการเตรียมตัวเป็นคุณแม่

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X