10 สิ่งที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับ 'พัคซอจุน'
2017-05-22 09:24:27
Advertisement
Pyramid Game

 

พัคซอจุน (Park Seo Joon) อาจยังไม่ได้เป็นนักแสดงคนโปรดของใครหลายๆคน แต่ด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวที่มีทั้งความซื่อ,ความสดใส และขี้เล่น ทำให้พัคซอจุนดูเป็นหนุ่มที่เข้าได้กับคนทุกเพศทุกวัย วันนี้เรามาทำความรู้จักกับนักแสดงหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้นกันดีกว่า เตรียมตัวก่อนจะพบกับผลงานโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ของเขา Fight My Way ที่รับบทนำร่วมกับนักแสดงสาวสุดน่ารัก คิมจีวอน (Kim Ji Won)

 

1. พัคซอจุนปรากฏตัวครั้งแรกในมิวสิกวิดีโอเพลง I Remember ของหนุ่ม บังยงกุก (Bang Yong Guk)

หลายคนคงจำพัคซอจุนที่ตอนนั้นยังดูเด็กและผอมแห้งกว่าปัจจุบันไม่ได้ ในมิวสิกวิดีโอผลงานเพลงโซโล่ของ บังยงกุก อย่าง I Remember ที่ถูกปล่อยออกมาในปี 2011 พัคซอจุนรับบทเป็นชายหนุ่มที่ยอมตายเพื่อคนที่เขารัก ถึงแม้หลายคนจะให้ความสนใจกับบังยงกุกมากกว่า แต่ผลงานนี้ของพัคซอจุน ก็ทำให้เห็นถึงศักยภาพในการแสดง และฉายแววที่จะโดดเด่นในวงการบันเทิง

 

2. พัคซอจุนเป็นพี่ชายคนโตของครอบครัว

พัคซอจุนมีน้องชาย 2 คน และตอนนี้น้องของเขาแต่งงานมีครอบครัวและมีหลานสาววัย 2 ขวบ ให้กับคุณลุงซอจุนอีกหนึ่งคน พัคซอจุนเคยเปิดเผยว่าเขารู้สึกเหงาที่ต้องอยู่ที่โซลคนเดียว หลานสาวทำให้เขานึกอยากมีครอบครัวที่อบอุ่นแบบน้องชายบ้าง เธอน่ารักและจำเขาได้ด้วยเมื่อเขาอยู่ในจอทีวี นี่อาจเป็นสัญญาณที่ดีที่บอกให้สาวๆรู้ว่าพัคซอจุนนั้นจะเป็นสามีและพ่อของลูกที่ดีแน่

 

3. สไตล์การแต่งตัวของพัคซอจุนเป็นอีกสิ่งที่ทำให้เขาดูน่าสนใจ

พัคซอจุนถือเป็นนายแบบเอเชียคนแรกๆที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังอย่าง ทอมมี ฮิลฟิเกอร์ (Tommy Hilfiger) เข้าเคยได้รับเกียรติเข้าร่วมฟรอนต์โรว์ในงานแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ดังกล่าวที่ Los Angeles ร่วมกับ เจสสิก้า (Jessica) การแต่งตัวที่ดูดีมีสไตล์ด้วยการนำเสื้อผ้าที่ดูธรรมดามามิกซ์แอนด์แมทซ์ให้ออกมาเหมือนหลุดมาจากรันเวย์ทำให้พัคซอจุนดูโดดเด่น ทอมมี ฮิลฟิเกอร์ ดีไซเนอร์ชาวอเมริกันพูดถึงพัคซอจุนว่า “เรากำลังมองหานายแบบที่มีชีวิตชีวาและทำให้สินค้าออกมาน่าสนใจ สไตล์การแต่งตัวของพัคซอจุนมีเอกลักษณ์และมีสไตล์แม้จะเป็นชุดธรรมดา เขาเลยเหมาะที่จะเป็นตัวแทนในการเจาะตลาดฝั่งเอเชีย” ใครอยากติดตามแฟชั่นของพัคซอจุน ก็สามารถเข้าไปดูในอินสตราแกรมของเขากันได้เลย

 

4. พัคซอจุนมีพลังความโบรแมนซ์

ด้วยลักษณะนิสัยของพัคซอจุนที่เข้ากับคนง่าย ทำให้เขาสนิทกับนักแสดงชายหลายคน มาดูกันว่าคนดังคนใดบ้านที่เป็นเพื่อนกับเขา เริ่มต้นกันที่ กลุ่มหนุ่มๆจากซีรีย์ Hwarang อย่าง พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) ที่แบ่งปันตู้เสื้อผ้ากับเขา , คังฮานึล (Kang Ha Neul) ที่เคยร่วมงานกันในเรื่อง Midnight Runners และ อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) ที่อยู่ภายใต้ต้นสังกัด Keyeast เหมือนกัน

คู่โบรแมนซ์ที่โด่งดังที่สุดของเขาคงหนีไม่พ้น ชเวซีวอน (Choi Siwon) ที่เคยร่วมงานกันในซีรีย์ She Was Pretty พวกเขากลายเป็นเพื่อนสนิทกันในชีวิตจริงหลังจากซีรีย์จบไปแล้ว ในงานแต่งงานของน้องชายซอจุน ซีวอนได้ไปร่วมงานด้วย พวกเขาสองคนมักแหย่กันเล่นผ่านภาพฮาๆบนอินสตราแกรมเสมอ ดูตัวอย่างภาพตัดต่อที่พัคซอจุนกำลังสวมกอดซีวอนมาจากข้างหลังนี่ซิ เป็นภาพที่ซีวอนโพสลงในเพจของเขาเองเลยนะ

ความใกล้ชิดสนิทสนมกับนักแสดงชายจนเกินเหตุทำให้พัคซอจุนตกเป็นข่าวเมาท์เรื่องรสนิยมของเขา ยิ่งมีฉากจูบกับหนุ่ม ชเววูชิก (Choi Woo Shik) ในซิทคอม Family เมื่อปี 2012 เข้ามาอีก ข่าวการออกเดทของทั้งสองคนก็แพร่สะพัด แถมทั้งสองคนยังชอบไปไหนมาไหนด้วยกันอีกต่างหาก หลายคนเลยเริ่มสับสน แต่ชเววูชิกก็ออกมาปฏิเสธข่าวลือและบอกว่าเขาและ พัคซอจุนเป็นแค่เพื่อนที่สนิทกันเท่านั้นและไม่มีอะไรเกินเลย

 

5. ข่าวลือเรื่องการออกเดทของ พัคซอจุน

พัคซอจุนเคยมีข่าวออกเดทกับนักแสดงหญิง แพคจินฮี (Baek Jin Hee) ที่ร่วมงานกับเขาในเรื่อง Gold, Appear! พวกเขาแสดงเป็นคู่แต่งงานที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ข่าวลือเรื่องเดทมาจากการที่พัคซอจุนย้ายไปอยู่บ้านใกล้ๆกันกับนักแสดงสาว และพวกเขายังใส่เสื้อคลุมเหมือนกันอีกด้วย พัคซอจุนพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ข่าวที่ออกมาเป็นเรื่องจริง แต่เขาและแพคจินฮีไม่ได้ออกเดทกัน เขาย้ายจากที่อยู่เดิมเพราะมีปัญหาเรื่องที่จอดรถ ส่วนเรื่องเสื้อคลุมก็เป็นของสปอนเซอร์ ทำให้หมดความสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่เลยทีเดียว

หลายคนยังคงตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพัคซอจุนกับนักร้องสาวเสียงดี ฮโยริน (Hyorin) ที่ซอจุนเริ่มสนิทหลังจากซีรีย์ Dream High 2 พ่อแม่ของพัคซอจุนยังรู้จักฮโยริน และภาพที่เขาคอยประคองฮโยรินที่เจ็บขา ดูทั้งคู่เป็นคู่ที่น่ารัก พัคซอจุนตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ “ฮโยรินคือนักร้องของผมครับ เธอเป็นเพื่อนผู้หญิงคนเดียวของผมเลยก็ว่าได้นะครับ” อ้าว จิ้นกันไปซิ

 

6. พัคซอจุนเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่จะทำให้หัวใจของพี่สาวละลาย

ในผลงานการแสดงของเขา พัคซอจุนได้ร่วมฉากกับนักแสดงหญิงที่มีอายุมากกว่าอย่าง ฮวางจองอึม ( Hwang Jung Eum) ในซีรีย์ She Was Pretty (ทั้งสองเคยร่วมงานกันในเรื่อง Kill Me, Heal Me ด้วย) และยังทำให้ผู้หญิงวัยทำงานหลงใหลในผลงานเรื่อง A Witch’s Romance (รับบทโดย อึมจองฮวา - Uhm Jung Hwa) ในเรื่อง The Beauty Inside ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานที่เขาทำให้ผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าตกหลุมรัก (รับบทโดย ฮันฮโยจู - Han Hyo Joo)

แล้วดูจุมพิตของเขาซิ

 

7. จริงๆแล้วพัคซอจุนเป็นหนุ่มโลกส่วนตัวสูง

ถึงแม้คนทั่วไปจะคิดว่าพัคซอจุนเป็นคนสนุกสนานเพราะเขามีเพื่อนเยอะ แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนค่อนข้างเงียบเลยทีเดียว พัคซอจุนบอกว่า “ภาพลักษณ์ของผมเมื่ออยู่หน้ากล้องจะดูเป็นคนสนุกสนาน แต่จริงๆแล้วผมค่อนข้างเงียบ และค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูง ผมมักจะเงียบเวลาอยู่กับเพื่อนๆด้วยครับ”

 

8. หญิงสาวในอุดมคติ

พัคซอจุนเคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับสเปคของหญิงสาวที่เขาชอบ เขาชอบผู้หญิงที่มีรอยยิ้มอันมีเสน่ห์ และสามารถพูดคุยเข้ากันได้ดี พัคซอจุนอธิบายเพิ่มเติม “ผมค่อนข้างคาดหวังกับการพบเจอกันครั้งแรกครับ ต้องเป็นคนที่คุยแล้วสามารถไปด้วยกันได้”

 

9. พัคซอจุนคิดว่าเขาไม่หล่อ!

อะไรทำให้คิดอย่างนั้น! พัคซอจุนบอกว่าเขาไม่เข้าใจที่แฟนคลับต่างชาติชื่นชอบเขา และคิดว่าเขาหล่อ พัคซอจุนบอกว่าเขาไม่คิดว่าตัวเองหน้าตาดี “หน้าผมไม่มีอะไรโดดเด่นเลยครับ ดูราบเรียบ คือถ้าใครมายืนข้างผมจะดูสวยขึ้นมาทันที นักแสดงหญิงคนไหนอยากน่ารักมากกว่าเดิม มาร่วมงานกับผมได้นะครับ”

 

10. ถึงแม้จะมีชื่อเสียงแล้ว แต่พัคซอจุนยังคงถ่อมตัวอยู่เสมอ

ถึงบัตรแฟนมีทติ้งของเขาขายหมดในไม่กี่นาที แต่พัคซอจุนก็ยังคงใช้ชีวิตติดดินเหมือนเดิม เขายังไม่คิดว่าเขาจะได้รับความนิยมมากขนาดนี้ หลังจากถูกถามเกี่ยวกับชื่อเสียง พัคซอจุนได้ให้คำตอบว่า “มันเป็นโชคดีครับ ผมได้รับโอกาสมากขึ้นจากเมื่อก่อน มันเป็นสิ่งที่ยากมากในการทำงานในอดีต แต่ตอนนี้ผมจะมีผลงานได้มากขึ้น”

 

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X