วอนโฮ MONSTA X น้ำตาซึมด้วยความซาบซึ้ง ขณะที่คุยกับแฟนๆ ทางตรีมสด
2017-05-17 11:08:01
Advertisement
คลิก!!!

วอนโฮ (Wonho) MONSTA X ต้องน้ำตาซึมขณะที่กำลังพูดคุยกับแฟนๆผ่านสตรีมสด

ขณะที่เขาพูดกับแฟนๆในอีเว้นท์สตรีมสดของเขา วอนโฮได้พูดขอบคุณแฟนๆที่สนับสนุนเขาเรื่อยมาและทำให้ฝันของเขาเป็นจริงและนี่ก็ทำให้เขาต้องน้ำตาซึม

ในตอนแรกของการถ่ายทอดสดเขาได้คุยกับเหล่า Monbebe ถึงเรื่องเพลง “I’ll Be There” ในอัลบั้ม The Clan Part 2.5: The Final Chapter

เขาอธิบายว่าเพลง “I’ll Be There” ตอนแรกถูกเขียนให้เป็นเพลงที่มีจังหวะช้ากว่านี้ แต่เขาได้เปลี่ยนให้เพลงมีจังหวะที่สนุกขึ้นเพื่อแฟนๆทุกคน

“ผมอยากจะโชว์ให้เห็นว่าผมได้พัฒนาขึ้นไปบ้างแล้ว” เขากล่าว

ขณะที่เขาอธิบายเกี่ยวกับเนื้อเพลง เขาก็เริ่มรู้สึกซาบซึ้งขึ้นมา

“ผมอยากจะนำเสนอเพลงนี้ให้แค่ MonBebe ทุกคนเหมือนกับพระจันทร์สีฟ้าที่สะท้อนมหาสมุทร สองแสงระยิบระยับเหนือคลื่น สำหรับผมทุกคนเหมือนความกว้างใหญ่ กึกก้อง และลึกซึ้ง น่ารักและเป็นประกาย”

สุดท้ายเขาขอบคุณแฟนๆที่ทำให้เขากลายมาเป็นนักร้องนักแต่งเพลง เขาน้ำตาซึมเมื่อบอกว่าเขารักแฟนๆมากแค่ไหน

“ขอบคุณที่สนับสนุนผมมาโดยตลอดซึ่งทำให้ผมสามารถทำงานเพลงดีๆออกมาให้ทุกคนฟังได้ครับ ผมดีใจที่ผมสามารถร้องเพลงและให้ทุกคนได้ยินเสียงของผมบนเวที ขอบคุณมากๆที่ทำให้ผมเป็นนักร้องครับ และ…ผม … รัก…รักคุณ” เขาน้ำตาซึมในขณะที่พูดประโยคนี้

อนึ่งเมื่อเร็วๆนี้ MONSTA X ได้ประกาศวันจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต MONSTA X The 1st World Tour BEAUTIFUL IN SEOUL ออกมาเรียบร้อยแล้ว

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X