ละคร “Bride of the Water God” ประกาศวันออนแอร์ออกมาแล้ว
2017-06-09 09:29:56
Advertisement
Pyramid Game

ละคร Bride of the Water God ทางช่อง tvN จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันกลางเดือนกรกฎาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง Circle

Bride of the Water God ละครที่สร้างมาจากการ์ตูนชื่อดังในปี 2006 ในที่สุดก็ถูกวางวันออกอากาศเสียที ละครจะออกต่อจากเรื่อง Circle ซึ่งจะจบในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ โดยจะเป็นละครที่ออกทุกคืนวัน จันทร์-อังคาร

ภาพสีจากมังงะเรื่อง Bride of the Water God

ละครเรื่องนี้ได้ ยุนมิคยอน (Yoon Mi Kyun) เจ้าของการ์ตูนมาร่วมเขียนบทด้วย ละครบอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อ “โซอา” เนื่องจากว่าเกิดความแห้งแล้งในหมู่บ้าน เธอจึงถูกเลือกให้สังเวยชีวิตให้กับเทพเจ้าน้ำ แต่แทนที่เธอจะตายเธอกลับถูก “ฮาแบค” เทพแห่งแม่น้ำหวงของจีนช่วยไป และพาเธอไปยังโลกแห่งเทพของเขาที่ซึ่งเต็มไปด้วยเทพเจ้าต่างๆมากมาย

สำหรับละครเรื่องนี้ยุนมิคยอนได้ทำงานเขียนบทร่วมกับจองยุนจอง (Jung Yoon Jung) ผู้ซึ่งเคยเขียนบทให้กับละครอย่าง Misaeng และ Arang and the Magistrate มาแล้ว

นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) และชินเซคยอง (Shin Se Kyung) จะรับบทนำในเรื่องเป็น ฮาแบค และ โซอา

ภาพแฟนคนหนึ่งซึ่งแต่งคอสเพลย์เป็นตัวละคร ‘โซอา’

ขณะที่นักแสดงคนอื่นที่ได้ร่วมแสดงในเรื่องนี้ก็มีอย่างเช่น อิมจูฮวาน (Im Joo Hwan) เป็นยูเฮ คริสตัล (Krystal) เป็น ฮเยรา และ กงมยอง (Gong Myung) เป็น บีรยอม

อนึ่ง Bride of the Water God จะออนแอร์ให้ได้ชมกันกลางเดือนกรกฎาคมนี้ ทุกๆคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 23:00 ของเกาหลี ทางช่อง tvN

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X