นักแสดงคิมวอนเฮ แชร์ความประทับใจแรกที่มีต่อ พัคโบยองและพัคฮยองชิก
2017-05-08 17:44:22
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดง คิมวอนแฮ (Kim Won Hae) พูดถึง พัคโบยอง (Park Bo Young) และ พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) หลังจากที่พวกเขาร่วมงานกันในละครเรื่อง “Strong Woman Do Bong Soon”

ระหว่างการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้ นักแสดงก็เผยว่าเขามีความประทับใจแรกต่อพัคโบยอง เขากล่าวว่า “เมื่อผมดูหนังของเธอเป็นครั้งแรกเรื่อง ‘Scandal Makers’ ผมสงสัยทันทีว่าเธอคนนี้เป็นใคร ลูกสาวของผมอายุ15 ปีแล้ว แต่ตอนเกิดเพราะว่าเกิดก่อนกำหนดเลยทำให้ตัวเล็ก ผมชอบพัคโบยองมากๆเพราะเธอทำให้ผมนึกถึงลูกสาวของผมครับ”

เขากล่าวต่อว่า “ผมอยากจะร่วมงานกับเธอมากๆครับ และในที่สุดก็ได้ร่วมงานกันสักที แม้ว่าเธอจะเป็นผู้หญิงตัวเล็กแต่เธอก็มีความเป็นมืออาชีพ เธอมีเคมีที่ยอดเยี่ยมในระหว่างที่แสดงครับ”

ต่อมาเขาก็เผยถึงความประทับใจแรกที่มีให้กับพัคฮยองชิก เมื่อตอนที่เขาดูละครเรื่อง “Nine: 9 Times Time Travel” เขาพูดพร้อมกับหัวเราะว่า “ตอนนั้นผมไม่รู้จักชื่อเขา และผมก็ไม่ทราบว่าเขาคือไอดอล มีครั้งนึงผมถามเขาว่าวง [ZE:A] ไม่ประสบความสำเร็จเหรอ เขาก็ตอบว่าไม่ใช่ครับ”

“ตอนนั้นเขายังเด็กมาก แต่ว่าตอนนี้เขาเป็นนักแสดงที่น่านับถือแล้ว แถมยังได้แสดงในบทนำอีกด้วย ผมไม่เคยยกย่องเขาแต่ผมรู้สึกภูมิใจในตัวเขาครับ แม้แต่ลูกสาวของผมยังชอบเขาเลย พวกเธอไม่สนใจผมเลยด้วยซ้ำ” เขาพูดขำๆ

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X