หนุ่มๆ ASTRO แชร์รูปในวัยเยาว์ของพวกเขา เนื่องในวันเด็กแห่งชาติเกาหลี
2017-05-05 16:27:50
Advertisement
คลิก!!!

ทุกๆวันที่ 5 พฤษภาคมของทุกปีเป็นวันเด็กของเกาหลี และในวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา หนุ่มๆ ASTRO ก็ได้แชร์ภาพในวัยเด็กของพวกเขาลงบนทวิตเตอร์

ภาพแรกเป็นของหนูน้อย ชาอึนอู (Cha Eun Woo) ที่กำลังจับปลาอยู่ในมือ ที่ภาพเขาเขียนว่า “ปลาตัวใหญ่ของดงมิน ปลาตัวใหญ่ที่ได้กลายมาเป็นชาอึนอู ASTRO ปลาตัวใหญ่ที่ได้พบกับ AROHA ขอบคุณทุกวันของผมครับ” (ดงมินคือชื่อเกิดของชาอึนอู)

ต่อไปเป็นภาพของหนูน้อยจินจิน (JinJin) ที่กำลังนั่งตกปลา ในแคปชั่นเขียนว่า “นี่ผมเองตอนที่อายุ 6 ขวบฮาฮ่า ผมชอบถ่ายรูปครับ ขนาดต้องโฟกัสอยู่ที่การตกปลาผมก็ยังหันมายิ้มให้กล้องเมื่อตอนที่แม่เรียกเลย เป็นไงครับเหมือนกับตอนนี้หรือป่าว?”

ในขณะที่ ยุนซานฮา (Yoon Sanha) แชร์ภาพอารมณ์ดีของตัวเองในวัยเด็ก เขาเขียนว่า “หง่าว! นี่ซานฮาตัวน้อยครับ อืม...ภาพนี้นานแล้ว ผมจำไม่ได้จริงๆ จำได้แค่ว่าในวันเด็กผมก็จะไปที่สวนสาธารณะและเล่นสนุกเสมอครับ ฮาฮ่า วันนี้ถ้าเด็กๆได้วิ่งเล่นกันอย่างสนุกก็คงดีนะครับ แล้วระวังอย่าหกล้มด้วยล่ะ!!”

ส่วนร็อกกี้ (Rocky) แชร์ภาพในวัยเด็กของเขาที่เต็มไปด้วยตัวตนของตัวเอง เขาเขียนว่า “นี่คือมินฮยอกตัวน้อย ฮาฮ่า พวกเขาบอกว่าผมทำแอ๊บแบ๊วบ่อยมากเมื่อก่อน มากกว่าตอนนี้เสียอีกครับ ผมอาจจะต้องกลับไปเป็นแบบนั้นอีก” พร้อมกับแฮชแท็กที่เขียนว่า #ROHA’sBallofLove

มุนบิน (Moon Bin) โพสต์ภาพชูสองนิ้วยิ้มแฉ่งพร้อมกับเขียนข้อความว่า “วันนี้เป็นวันเด็ก มันคือโลกของพวกเรา ~ ทุกคนก็รู้ว่าเรายังคงเป็นเด็กในสายตาของพ่อแม่เสมอว่ามั้ยครับ? ฮาฮ่า อย่างน้อยวันนี้ทุกคนคิดยังไงกับการที่ได้อยู่ใกล้ชิดกับพ่อแม่กันครับ?”

เอ็มเจ (MJ) ก็โพสต์ภาพชูสองนิ้วเหมือนกัน เขาเขียนแคปชั่นว่า “ทุกคนพูดว่ากิมจี ~~สิครับ หวังว่าทุกคนจะมีความทรงจำดีๆกับครอบครัวในวันเด็กนะครับ เขียนโดย เด็กชาย M”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X