พัคฮยองชิก พิสูจน์ให้เราได้เห็นแล้วว่าเขาคือสุภาพบุรุษตัวจริง
2017-05-01 17:02:52
Advertisement
คลิก!!!

พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) ได้รับการชื่นชมอย่างมากในเรื่องที่เขาแสดงความเป็นสุภาพบุรุษออกมาในงาน meet & greet ล่าสุดของเขาและพัคโบยอง (Park Bo Young)

พัคฮยองชิกและพัคโบยอง คู่พระนางจากละครสุดฮิต Strong Woman Do Bong Soon เมื่อเร็วๆนี้ได้ไปร่วมงาน meet & greet ที่จัดขึ้นภายในงาน Korea Travel Fair in Singapore ซึ่งความน่ารักของทั่งคู่ก็ได้ทำให้แฟนๆยิ่งตกหลุมรักพวกเขาเข้าไปอีก

เคมีที่ล้นออกมานอกจอ!

ในขณะที่พัคโบยองกำลังพยายามปรับเก้าอี้ซึ่งสูงกว่าตัวเธอจนทำให้นั่งไม่สบายอยู่นั้น ดูเหมือนว่าเก้าอี้มันจะไม่ขยับ พัคฮยองชิกที่เห็นเหตุการณ์จึงได้เช็คเก้าอี้ของตนว่าปรับได้หรือไม่ แล้วเปลี่ยนเก้าอี้ของเขาให้เธอแทนโดยไม่ได้พูดอะไร แถมเขายังแสดงความเป็นสุภาพบุรุษด้วยการเอาผ้ามาให้พัคโบยองคลุมขาไม่ให้โป๊อีกด้วย

พัคฮยองชิกและพัคโบยองดูน่ารักมากๆ ในขณะที่พวกเขากำลังทักทายแฟนๆหลายร้อยคนด้านล่างเวที

แฟนๆต่างหลงใหลในเคมีของทั้งคู่ตั้งแต่ในจอมาจนถึงชีวิตจริง ยิ่งพัคฮยองชิกเผยว่าผู้หญิงในอุดมคติของเขาดูคล้ายกันกับพัคโบยอง และพัคโบยองบอกว่าเธอเฝ้ามองพัคฮยองชิกมาหลายปีด้วยแล้วละก็ แฟนๆต่างยิ่งจิ้นคู่นี้เข้าไปใหญ่

ลองดูโมเม้นท์น่ารักๆของทั้งคู่และความเป็นสุภาพบุรุษของพัคฮยองชิกในงาน meet & greet ที่ว่านี้ได้เลย


ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X