เปิดสไตล์การแต่งตัวของซุป’ตาร์เกาหลีต้อนรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2017
2017-05-01 09:32:22
Advertisement
คลิก!!!

หากหน้าฟีดของคุณเต็มไปด้วยรูปภาพดอกไม้และท้องทะเล จะหมายถึงอะไรไปไม่ได้เลยนอกจาก ฤดูร้อนที่สดใสมาถึงแล้ว เหวี่ยงเสื้อกันหนาวหนาๆทิ้งไป แล้วมาแต่งตัวให้สดใสรับซัมเมอร์กันดีกว่า แต่ถ้าหากคุณยังไม่มีไอเดียในการแต่งตัวรับหน้าร้อนนี้ วันนี้เรามีเทรนด์ใหม่มาแรงของเหล่าบรรดาสาวๆเกาหลี ทั้งจากนิตยสารแฟชั่น,มิวสิกวิดีโอ และหน้าปกอัลบั้ม ที่เรียกว่าเยอะมาก และที่สำคัญเพิ่งหลุดออกมาจากรันเวย์ปีล่าสุดแน่นอน

1. ชุดลายดอกไม้แสนโรแมนติก

ดอกไม้กับฤดูใบไม้ผลิ ? ดูจำเจไปหน่อยนะว่าไหม แต่อย่าเพิ่งคิดแบบนั้น มาดูแฟชั่นเซตนี้ของสาว คิมชองฮา (Kim Chung Ha) กันก่อน ที่สามารถเนรมิตชุดดอกไม้หวานๆให้มีลุคที่แตกต่างออกไปได้ ไม่ใช่แค่หวานเพียงอย่างเดียว แต่ยังซ่อนความเซ็กซี่ไว้ได้ด้วยนะ หรืออย่างแฟชั่นของเจสสิก้า (Jessica) บนปกอัลบั้มของเธอก็ไม่ได้หวานจนน่าเบื่อ แต่มีความสดใสสมเป็นฤดูใบไม้ผลิที่เจิดจ้ามากกว่า

ทริคแฟชั่น : ดูความเก๋ของเจสสิก้าที่ปรับเปลี่ยนเสื้อคลุมปักดอกกุหลาบจากแบรนด์ Off-White ให้กลายเป็นเกาะอกเก๋ๆโดยเอาแขนเสื้อมาพันเป็นเกาะอกแทน ใครอยากชิคอย่างเจสสิก้าก็ลองเอาไปทำกันดูนะจ๊ะ

2. สีเลม่อนที่สดใส

แฟชั่นของฤดูใบไม้ผลิมักเน้นสีพาสเทล หรือ สีสันสดใส เทรนสีที่กำลังมาปีนี้คือสีเหลืองแกมเขียวสดใสคล้ายเปลือกเลม่อน ที่ให้อารมณ์สดชื่น โดยในโซลแฟชั่นวีคล่าสุดมีเสื้อผ้าสีนี้ออกมาหลายแบรนด์เลยล่ะ ไหนจะนิตยสารอย่าง Nylon ที่มีนักแสดงสาวจากเรื่อง ฮวารัง(Hwarang) ซอเยจี(SEO YE JI) ขึ้นปกนิตยสารด้วยเสื้อผ้าสีสดใสนี้ แทยอน (Taeyeon) ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ใช้เสื้อผ้าสีนี้เป็นภาพทีเซอร์ในอัลบั้มของเธอ รวมถึงเจีย (Jea )ที่ใส่เสื้อผ้าสีโทนนี้ในอัลบั้มเดี่ยวล่าสุดของเธอด้วย

3. ชัดเจนและมั่นใจ

แฟชั่นยุค 90 กลับมาอีกครั้ง ด้วยเสื้อยืดที่มีโลโก้ของยี่ห้อนั้นสกรีนอยู่อย่างชัดเจน ดูเท่จริงๆ ถ้าคุณเป็นเด็กยุค 90 และยังมีเสื้อผ้าแบบนี้อยู่แนะนำหยิบขึ้นมาใส่เลย เพราะเทรนด์นี้กำลังจะกลับมา ไม่เชื่อไปดูแฟชั่นของสาว คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) ในนิตยสาร 1st Look สิ ชิค คูลจะตายไป อ่อ แล้วอย่าลืมหาหมวกทรงถังมาใส่ด้วยนะ เพิ่มความน่ารักได้ดีทีเดียว

4. น่ารักเหมือนเด็กๆ

เทรนเสื้อยืดสบายๆกลับมาอีกครั้ง ไม่ต้องลำบากต้องซื้อใหม่ด้วยหากคุณมีเสื้อยืดเต็มตู้อยู่แล้ว ดูแทยอนกับเจสสิก้าเป็นตัวอย่างซิ ทำไมเสื้อยืดธรรมดาๆถึงได้ดูดีขนาดนี้เมื่ออยู่บนตัวพวกเธอนะ

5. คำคมกระแทกใจ

เสื้อยืดสกรีนคำเก๋ๆก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับฤดูร้อนนี้ ถ้าพูดออกมาไม่ได้ ก็ใส่มันซะเลย และเสื้อยืดไม่ได้เป็นแค่เสื้อยืดนะจ๊ะ คุณสามารถแต่งมันได้หลายลุคทีเดียวล่ะ จะแต่งแบบดิออร์ หรือ สไตล์ฮยอนอา (HyunA) ก็เลือกได้เลยตามภาพข้างล่างเลย

6. สีขาวบริสุทธิ์

ชุดสีขาวก็เป็นอีกสีที่เลิศอยู่นะ เพราะให้ความรู้สึกที่สะอาด และสดชื่น แถมยังใส่ได้แทบจะทุกโอกาส ทั้งกลางวัน กลางคืน งานปาร์ตี้หรืองานทางการ ก็ใส่กันไป และฤดูร้อนนี้เราขอแนะนำชุดสีขาวที่มาพร้อมกับการจีบ การทิ้งตัวของผ้า ที่ทำให้ดูน่ารัก และชิคในเวลาเดียวกัน ใครอยากดูใสซื่อ น่ารักในชุดสีขาวอย่าง ซึลกิ (Seulgi) ลองไปหามาใส่กันดูนะ สไตล์นี้ทั้งน่ารักทั้งชิคเลยล่ะจะบอกให้

7. เนื้อผ้าบางเบา

คล้ายกันกับเทรนชุดสีขาว แต่หากคุณต้องการโชว์ผิวเล็กๆน้อยๆ ขอแนะนำสไตล์นี้เลย ใส่เสื้อผ้าบางเบาที่มองผ่านได้ แต่ไม่มากจนเกินไป เลือกเอาว่าจะให้โปร่งช่วงล่างหรือช่วงบน อย่ามาโปร่งทั้งตัวนะ ดูตัวอย่างการแต่งตัวได้จาก จองอึนจี (Jung Eun Ji) และ ฮยอนอา เป็นลุคที่ทำให้ดูหวานใส แต่เพิ่มเสน่ห์ของผู้หญิงได้ดีอีกสไตล์ทีเดียว

8. ยีนส์ตลอดกาล

ยีนส์เป็นแฟชั่นที่อยู่มาอย่างยาวนาน และคงตลอดไป EXID โชว์สไตล์การแต่งตัวด้วยยีนส์จากแฟชั่นเชตนี้ และหากคุณต้องการเห็นแฟชั่นสำหรับฤดูใบไม้ผลิ และฤดูร้อนเพิ่มเติม เข้าไปดูมิวสิกวิดีโอเพลง Night Rather Than Day ของสาวๆ EXID กันได้เลย มีทั้งใส่ยีนส์,ชุดลายดอกไม้ และเสื้อผ้าสีสันสดใสตลอดทั้งเพลง

9. ขาดไม่ได้คือเครื่องประดับ

นอกจากเสื้อผ้าแล้ว เครื่องประดับก็เป็นอีกหนึ่งความจำเป็นในการแต่งตัวของสาวๆ สำหรับฤดูร้อนนี้ลองใส่สร้อยข้อมือ และต่างหูสีสันสดใสเหมือนสาวๆ Oh My Girl ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งนะ

10. ทรงผม

อีกอย่างหนึ่งที่ไม่ทำไม่ได้คือทรงผม เทรนผมดัดฟูๆ ดูธรรมชาติ กับสีผมที่สดใส ช่วยทำให้ลุคผู้หญิงๆของคุณดูน่ารักและ โรแมนติกมากขึ้น ดูกันว่าทรงผมของ ฮานิ,ซอลลี่,ซูจี หรือ เยริ ที่ถูกใจคุณมากกว่ากัน

แล้วคุณเลือกได้หรือยังว่าซัมเมอร์นี้คุณจะมาในลุคไหน ?

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X