แฟนตัวยง! เด็กน้อยวัย 4 ขวบมารอเจอหนุ่มๆวง BIGBANG ที่หน้าตึก YG
2017-04-26 11:56:09
Advertisement
Pyramid Game

เด็กหญิงวัย 4 ขวบคนนี้ เธอเป็นแฟนตัวยงของ BIGBANG ดังนั้นเธอเลยตัดสินใจมารออยู่ที่หน้าตึก YG Entertainment เพื่อหวังว่าจะได้เจอหนุ่มๆ

ผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งได้โพสต์คลิปสั้นๆลงในแอคเค้าท์ของเขา ซึ่งนั่นเป็นคลิปของเด็กหญิงตัวน้อยวัย 4 ขวบ หลานสาวของเขาเอง เธอได้มาที่ตึก YG Entertainment เพราะคิดว่าที่นั่นคือบ้านของหนุ่มๆ BIGBANG คนที่ได้เห็นคลิปนั้นต่างพากันตกหลุมรักในความน่ารักของเด็กหญิงตัวน้อยคนนี้

เนื่องจากพวกเขาเดินผ่านตึกนั่นบ่อยๆ เธอเลยหวังว่าเธอจะได้เจอกับสมาชิกวง BIGBANG สักครั้ง แม้ว่าแม่ของเธอจะบอกว่า BIGBANG จะไม่มาที่นั่นก่อนเวลา แต่เด็กหญิงอลิซวัย วัย 4 ขวบคนนี้ก็ไม่ยอมแพ้ เธอเดินไปที่ป้อมยามของตึกเพื่อถามถึง BIGBANG โดยที่แม่ของเธอยืนมองอยู่ไกลๆ

อลิซถามยามว่า “มีโอกาสที่ BIGBANG จะมาที่นี่วันนี้มั้ยคะ?”

ยามหัวเราะแล้วตอบว่า “ไม่” อลิซเลยเดินเซ็งๆกลับมาที่แม่ของเธอ รีแอคชั่นของหนูน้อยคนนี้ทำให้คนดูสนใจและคอมเม้นท์เพื่อช่วยแท็ก BIGBANG เผื่อพวกเขาจะเห็นแล้วมาเจอกับหนูน้อยคนนี้สักครั้งหนึ่ง

ลองดูคลิปที่ว่านี้ได้เลย

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X