สิ่งนี้บอกได้ว่าทำไมคู่หมั้นของ ยูชอน ถึงถูกเรียกว่า “ปารีส ฮิลตัน เกาหลี”
2017-04-21 21:34:26
Advertisement
Pyramid Game

ชีวิตสุดหรูของ ฮวางฮานา (Hwang Hana) ถูกเปิดเผยพร้อมๆกันกับที่มีข่าวว่าเธอจะแต่งงานกับ พัคยูชอน (Park Yoochun) JYJ

หลังจากที่เธอถูกระบุว่าเป็นคู่หมั้นของยูชอน แฟนๆก็รีบไปขุดคุ้ยเรื่องราวและชีวิตส่วนตัวของเธอบนโลกออนไลน์ทันที นอกจากจะรู้ว่าเธอเป็นหลานสาวของผู้ก่อตั้ง Namyang Dairy ฮวางฮานาก็ยังได้เป็นเจ้าแม่บล็อกเกอร์อีกด้วย

ในบล็อกของเธอจะเห็นได้ว่าเธอมีชีวิตที่หรูหรามาก ตั้งแต่โชว์ของแบรนด์เนม ทานอาหารของร้านพ่อครัวชื่อดัง แถมแฟนๆยังพบว่าเธอรู้จักกับเหล่าเซเลปในวงการบันเทิงและได้ถ่ายรูปกับพวกเขาด้วย อาทิเช่น ฮโยยอน (Hyoyeon) Girls’ Generation, จงฮยอน (Jonghyun) CNBLUE และ จองฮุน (Junghoon) FT Island

ฮวางฮานามักจะรีวิวของหรูหราที่เธอซื้อมา เช่น แบรนด์ Chanel, Dior, Corso Como และ Hermes เมื่อเร็วๆนี้เธอได้รีวิวประสบการณ์การช็อปปิ้งและการบริการของ Dior อีกด้วย

ดูเหมือนว่าหลังจากที่เธอไปช็อปปิ้ง เธอก็ได้มีโอกาสพูดคุยเกี่ยวกับอาหารที่ร้านพ่อครัวชื่อดังแห่งหนึ่ง

ในรีวิวยังได้มีเรื่องของคลาสออกกำลังกายพิลาทิสที่เธอได้ไปใช้บริการด้วย

และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ท่ามกลางรูปที่เธอถ่ายกับคนดัง แฟนๆค้นพบว่ามีสถานที่เดียวกับที่แจจุง (Jaejoong) เพื่อนร่วมวงของยูชอนไปเที่ยวอยู่บ่อยๆในรูปของเธอด้วย

แม้ว่าฮวางฮานาจะได้รับความสนใจอย่างมากเพราะความสัมพันธ์ของเธอกับยูชอน แต่ด้วยความที่เธอเป็นหลานสาวของกลุ่มแชโบล(เจ้าของธุรกิจใหญ่และผู้ทรงอิทธิพลของเกาหลี) เธอจึงมีชีวิตที่หรูหราเป็นพื้นฐานมาตั้งแต่เกิด นี่จึงบอกได้ว่าทำไมเธอถึงถูกเรียกว่า “ปารีส ฮิลตัน เกาหลี” จากชาวเน็ต

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X