แฟนต่างชาติเรียกร้องคำขอโทษหลังจาก ฮงฮยอนฮี แสดงตลกที่ดูแล้วเป็นการเหยียดผิว!
2018-09-08 13:36:50
Advertisement
คลิก!!!

รายการตลก 'People Searching For Laughter' ทางช่อง SBS ทำให้แฟนชาวต่างชาติต้องรู้สึกผิดหวังเพราะปล่อยให้มีการแสดงตลกที่เหยียดสีผิว

ตอนที่ออกอากาศในวันที่ 19 เมษายน นักแสดงตลก ฮงฮยอนฮี (Hong Hyun Hee) ได้เล่นเป็นลูกสาวของครอบครัวหนึ่ง ซึ่งอยากจะเป็นนักแสดงตลก

ฮงฮยอนฮีเลยปรากฏตัวบนเวทีด้วยการแต่งหน้าทาสีผิวให้ดำ ทางลิปสติกให้ปากดูใหญ่ และมาพร้อมกับทรงผมถักเปีย แฟนชาวต่างชาติชี้ว่านี่เป็นการเหยียดสีผิวชัดๆ นอกจากนี้ยังมีเรื่องของการเยาะเย้ยวัฒนธรรมเนื่องจากเธอสวมหมวกที่เป็นของคนอเมริกันพื้นเมืองอีกด้วย

ล่าสุดวิดีโอการแสดงของฮงฮยอนฮีบนยูทูปตัวนี้มีคนกด dislike ไปแล้วเกือบ 2000 คน

แฟนชาวต่างชาติแสดงความรู้สึกผิดหวังผ่านความคิดเห็นเช่นว่า “เมื่อไหร่คนพวกนี้จะรู้สักทีว่านี่คือการเหยียดสีผิวและนี่มันโคตรไม่โอเคเลยนะ?”, “มันคือการเหยียดผิวและการทำร้ายจิตใจ”, “ว้าว เหยียดผิวและเยาะเย้ยชนพื้นเมืองของอเมริกาในคราวเดียวกันเลยเหรอ? ต่ำช้ามาก” ฯลฯ

มีหลายคนออกมาเรียกร้องคำขอโทษจาก SBS ที่ปล่อยให้รายการนำเสนอเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมออกอากาศไป อย่างไรก็ตามเรื่องที่ฮงฮยอนฮีเหยียดสีผิวนี้ คนเกาหลีไม่ได้เอะใจและไม่ได้นำมาเป็นประเด็นถกเถียงกันแต่อย่างใด

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X