ยองแจ GOT7 มีอาการบาดเจ็บที่หลังจนต้องยกเลิกกิจกรรมของเขาทั้งหมด
2017-04-20 13:19:51
Advertisement
คลิก!!!

ยองแจ (Youngjae) GOT7 มีอาการบาดเจ็บที่หลังและต้องเข้ารับการรักษาทันที โดยกิจกรรมทั้งหมดของเขาจะถูกยกเลิก ซึ่งรวมถึงงานแฟนมีตติ้งที่ออสเตรเลียด้วย

ยองแจต้องเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่หลังของเขาทันที ซึ่งส่งผลให้เขาไม่สามารถเข้าร่วมงานแฟนมีตติ้ง GOT7 GLOBAL FANMEET IN AUSTRALIA 2017 กับสมาชิกที่เหลือได้ และนี่ก็เป็นครั้งที่สามแล้วที่ยองแจต้องยกเลิกกิจกรรมทั้งหมดเพราะปัญหาสุขภาพของเขา

ก่อนหน้านี้ยองแจก็ไม่สามารถร่วมโปรโมทกับ GOT7 ในเดือนตุลาคม ปี 2016 ได้เนื่องจากสุขภาพของเขาไม่ค่อยดี เขายังไม่สามารถเข้าร่วมแสดงที่ Dallas ในเดือนกรกฎาคม ปี 2016 ได้เหมือนกัน

JYP Entertainment เผยว่า “เนื่องจากปัญหาทางด้านสุขภาพ ยองแจจึงไม่สามารถเข้าร่วมงาน GOT7 GLOBAL FANMEETING IN AUSTRALIA 2017 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20, 21, 23, และ 24 เมษายนนี้”

ตอนนี้ยองแจกำลังเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บและพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาล เมื่อประเมินอาการดูแล้ว มันยากที่เขาจะเข้าร่วมงานแฟนมีตติ้งที่ออสเตรเลียได้ ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจที่ไม่เข้าร่วม

JYP กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราต้องขอโทษแฟนๆทุกคน (ที่จะไปร่วมงานแฟนมีตติ้ง) จากใจจริง การรักษาตัวของยองแจเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดในตอนนี้ ขอบคุณครับ”

ไม่แน่ชัดว่าอาการบาดเจ็บในครั้งนี้จะเกี่ยวข้องกับสุภาพที่ไม่ค่อยดีของเขาก่อนหน้านี้หรือเปล่า แต่ว่านี่เป็นครั้งแรกที่ JYP Entertainment ออกมาเผยถึงอาการบาดเจ็บของเขา

ทันทีที่แฟนๆรู้ข่าว ในทวิตเตอร์ก็ได้มีการติดแฮชแท็ก #GetWellSoonYoungjae เพื่อภาวนาให้เขาหายในเร็ววัน

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X