คู่อริในละครที่กลายเป็นเพื่อนซี้กันในชีวิตจริง
2017-04-19 18:47:32
Advertisement
Pyramid Game

รายการ The List 2017 ออกอากาศวันที่ 17 เมษายน ทางช่อง tvN ที่ผ่านมา ได้มีการรวบรวมเหล่านักแสดงที่ภายในจอสวมบทบาทเป็นศัตรูกัน แต่นอกจอทั้งคู่ได้กลายเป็นเพื่อนซี้กันไปแล้ว

กงยู (Gong Yoo) และ ลีดองวุค (Lee Dong Wook)

กงยูและดองวุค คู่กัดจากซีรีย์สุดฮอตอย่าง “Goblin” ถึงแม้ในละครลุงยักษ์ลุงยมจะชอบทะเลาะกันนิดๆหน่อยๆพอให้แฟนๆได้จิ้นเหมือนลิ้นกับฟัน แต่ในชีวิตจริงทั้งสองได้พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาสนิทสนมกัน โดยกงยูได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในงานแฟน มีตติ้งของลีดองวุคด้วยล่ะ

อีจงซอก (Lee Jong Suk) และ คิมอูบิน (Kim Woo Bin)

อีจงซอกและคิมอูบิน ทั้งสองคนได้ร่วมงานกันในละคร School 2013 บทของทั้งคู่เริ่มต้นจากการไม่ลงรอยกัน แต่มิตรภาพระหว่างทั้งสองคนก็มากขึ้นเรื่อยๆจนเป็นเพื่อนกันในที่สุด ถึงแม้ซีรีย์จะจบไปนานแล้ว แฟนๆก็ยังสัมผัสได้ว่ามิตรภาพระหว่างพวกเขายังคงเหนียวแน่นอยู่

ซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin) และ จอนฮเยบิน (Jeon Hye Bin)

ถึงแม้ในเรื่อง Another Oh Hae Young ฮยอนจิน และฮเยบินจะไม่ถูกกันแค่ไหน แต่ในชีวิตจริงพวกเธอซี้ปึ๊กกันถึงขนาดที่จัดทริปไปเที่ยวด้วยกันเป็นเดือนๆเลยนะ

โจอินซอง (Jo In Sung) และ จองวูซอง (Jung Woo Sung)

หลังจากถ่ายทำหนังเรื่อง “The King” โจอินซองและจองวูซองก็กลายเป็นเพื่อนสนิทกัน โจอินซองมักส่งรถกาแฟเพื่อซัพพอร์ตจองวูซองที่กองถ่ายเสมอ

ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) และ พัคโบยอง (Park Bo Young)

ศัตรูจากหนังเรื่อง A Werewolf Boy อย่างยูยอนซอกและพัคโบยองก็สนิทสนมกันนอกจอ ภาพที่ทั้งคู่สลับกันไปดูหนังในรอบปฐมทัศน์เพื่อสนับสนุนผลงานของอีกคนมีออกมาให้เห็นกันอย่างสม่ำเสมอ

ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) และ คิมจีวอน (Kim Ji Won)

ยูยอนซอกและคิมจีวอนร่วมงานกันในหนังเรื่อง Horror Stories ในหนังคิมจีวอนถูกฆาตกรลักพาตัว ซึ่งคนที่รับบทฆาตรกรคือ ยูยอนซอก ทั้งคู่สนิทสนมกันมาก ถึงขนาดมีข่าวว่าทั้งคู่กำลังออกเดทกันอยู่ออกมากระตุ้นต่อมอยากรู้ของแฟนๆบ่อยครั้ง

ฮาจองอู (Ha Jung Woo) และ โจจินวูง (Jo Jin Woong)

นับเป็นเวลาเกือบ 6 ปี ตั้งแต่ปี 2009 ที่ฮาจองอูและโจจินวูงได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์ ถึงในหนังพวกเขาต้องห้ำหั่นกัน แต่ในชีวิตจริงทั้งคู่ต่างสนับสนุนกัน เห็นได้จากที่ทั้งคู่มักปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในหนังของแต่ละคนอยู่เสมอ

ชาซึงวอน และ อีซองแจ รวมถึง ฮวางจองมิน และควัคโดวอน ก็เป็นอีกคู่เพื่อนสนิทในชีวิตจริงที่ผันตัวมาจากศัตรูในละคร

นอกจากดาราเหล่านี้แล้ว คุณนึกถึงใครอีกบ้างไหม ?


ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X