ในที่สุด มินจี (Minzy) ก็ได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวกับเพลง NINANO!
2017-04-18 16:10:23
Advertisement
Pyramid Game

มินจี (Minzy) ได้ปล่อยงานโซโล่เดี่ยวครั้งแรกของเธอกับมินิอัลบั้มที่ชื่อ MINZY WORK 01 UNO

เพลง NINANO เป็นหนึ่งในเพลงที่อยู่ในอัลบั้มเดี่ยวของเธอ ซึ่งเพลงนี้ได้ฟิตเจอริ่งกับ Flowsik หากได้ฟังแล้วจะรู้ว่ามันเป็นเพลงที่มีจังหวะและเมโลดี้ที่หนักแน่นและแข็งแรงมากกว่าเพลงแดนซ์ทั่วไป แถมยังเป็นเพลงที่ได้ทำร่วมกับ Melanie Fontana, Mitchel 'Lindgren' Schulz, และ Jon Asher อีกด้วย

ในมินิอัลบั้มนี้จะมีทั้งหมด 6 เพลงด้วยกันคือ "NINANO" ที่แร๊ปเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ , "Superwoman", "ING", "Flashlight" ที่ฟีตเจอริ่งกับเจย์ปาร์ค (Jay Park), และ "Beautiful Lie" ที่เธอแต่งขึ้นมาเอง

เธอได้เผยถึงการเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรกว่า YG (ค่ายเก่าของเธอ) เป็นเหมือนบ้านและครอบครัวของเธอ ซึ่งทำให้เธอกลายเป็นกงมินจีได้เหมือนทุกวันนี้ ส่วนค่ายใหม่ Music Works ก็มีบรรยากาศเหมือนกับครอบครัว เมื่อเทียบกับค่ายเก่าแล้วเธอบอกว่ามันดูมีระบบในการทำงานมากขึ้น และพวกเขายังได้ให้เธอมีส่วนร่วมในการทำงานเพลงมากขึ้นอีกด้วย

เธอยังบอกอีกว่า มันช่วยไม่ได้ที่เธอจะกดดันกับการทำงานเพลงเดี่ยวครั้งแรกของตัวเอง ขณะที่เธอและอดีตเพื่อนร่วมวง 2NE1ก็ยังคงได้คุยกันและพวกเขาก็เชียร์เธออย่างเต็มที่ มินจีทิ้งท้ายว่า ในอนาคตเธอหวังว่าเธอจะสามารถเข้าถึงประชาชนได้อย่างเป็นธรรมชาติ และหวังว่าทุกคนจะคุ้นเคยกับเธอในฐานะศิลปินเดี่ยวไม่ใช่เกิร์ลกรุ๊ปอีกต่อไป

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X