ซอนมี ร่วมพูดคุยอย่างเปิดใจกับผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์เรือเซวอล
2017-04-18 14:24:49
Advertisement
Pyramid Game

Dingo Studios และ ซอนมี สร้างค่ำคืนที่มีความสุขและน่าจดจำให้แก่ จาง อีจิน หนึ่งในผู้รอดชีวิตจากโศกนาฏกรรมครั้งนั้น เนื่องในโอกาสครบรอบ 3 ปีการอับปางของเรือเซวอล

จาง อีจิน อายุ 21 ปี เธอกำลังศึกษาระดับวิทยาลัยในสาขาการบริการสุขภาพฉุกเฉิน ในรายการจะเห็นว่าเธอสามารถเจาะเลือดและปฏิบัติการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน (CPR)ได้ ซอนมีได้ชวนเธอมาดื่มกาแฟด้วยกัน อีจินตอบรับ ทั้งสองพูดคุยกันหลายเรื่อง อีจินเล่าถึงการสอบวันนี้ของเธอที่คิดว่าน่าจะผ่านไปได้ด้วยดี

ซอนมีชวนจางอีจินไปดื่มกาแฟกับเธอ

ระหว่างการพูดคุย จาง อีจินได้ตอบคำถามของซอนมี ถึงเหตุผลที่เธอเลือกเรียนสาขาบริการสุขภาพฉุกเฉิน

“จริงๆฉันอยากเรียนสาขาเกี่ยวกับพวกการศึกษาเด็กปฐมวัยค่ะ แต่ตั้งแต่เหตุการณ์เมื่อปี 2014 อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นระหว่างการทัศนศึกษาของโรงเรียน ทำให้ฉันเปลี่ยนความตั้งใจและเลือกเรียนในสาขานี้แทน ฉันจะสามารถช่วยเหลือคนอื่นได้ ฉันอยากตอบแทนความเมตตาที่ฉันได้รับในวันที่ชีวิตของฉันกำลังจมไปพร้อมเรือ” จาง อีจินกล่าว

ซอนมีพูดถึงความรู้สึกของเธอที่เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน เธอเฝ้าภาวนาให้มีพบผู้รอดชีวิตมากขึ้น ทั้งประเทศต่างรอคอยด้วยความหวัง

จาง อีจิน เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในเรือที่กำลังจม กัปตันและลูกเรือบอกให้ผู้โดยสารนั่งอยู่กับที่ เด็กนักเรียนทำตามคำสั่ง แล้วจากนั้นน้ำก็เริ่มทะลักเข้ามาในเรือ ชั้นวางของหล่นลงมาทับ การบอกให้ทุกคนนั่งอยู่กับที่เป็นคำสั่งที่ผิดพลาด

ซอนมีไม่อาจกลั้นน้ำตา เมื่อได้ฟังเรื่องราวจากจาง อีจิน

ซอนมีถามอีจินถึงคนที่เธอคิดถึงมากที่สุดหลังจากโศกนาฎกรรมครั้งนั้น ซอนมีกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เมื่อได้ฟังคำตอบ

“แม้จะผ่านมา 3 ปีแล้ว แต่ฉันก็ยังคงคิดถึงเพื่อนๆของฉันค่ะ ฉันเคยคิดว่าดอกซากุระสวยงามมาก แต่ตั้งแต่เหตุการณ์ครั้งนั้น ฉันก็ไม่เคยมองมันเหมือนเดิมอีกเลย ทุกครั้งที่มองดอกไม้เหล่านี้ ผลิบานผ่านไปในทุกๆปี ฉันคิดถึงเพื่อนๆของฉัน คิดว่าจะดีแค่ไหนหากเพื่อนๆของฉันยังมีชีวิตอยู่ พวกเราคงได้ถ่ายรูปและมีความสุขจากการชมดอกไม้นี้ด้วยกันค่ะ” จาง อีจินกล่าว

หลังจากฟังจาง อีจินพูด ซอนมีกล่าวชมเชยในความเข้มแข็งและกล้าหาญของอีจินที่กล้าพูดถึงเหตุการณ์ที่สะเทือนใจในวันนั้น อีจินถ่อมตนและมอบคำชมเชยนี้ให้แก่เพื่อนผู้ล่วงลับของเธอ หากไม่มีพวกเขา เธอคงไม่มีชีวิต มีโอกาสมาพูดคุยในวันนี้ อีจินยังคงหวังให้รายละเอียดของเหตุการณ์เรือล่มครั้งนี้ถูกเปิดเผยมากขึ้น ซอนมีและอีจินเชื่อว่าชาวเกาหลียังคงไม่ลืมเหตุการณ์ในครั้งนี้ ไม่มีวันลืม

ก่อนที่จะแยกย้าย ทั้งสองสาวได้แลกเปลี่ยนของที่ระลึก ซอนมีได้รับสายข้อมือริบบิ้นสีเหลืองสัญลักษณ์ที่ใช้ระลึกถึงผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์เรือเซวอล และอีจินได้รับเสื้อผ้าจากซอนมีที่ซอนมีเลือกด้วยตัวเอง

จาง อีจิน ผูกริบบิ้นสีเหลืองที่ข้อมือของซอนมี

ดูวิดีโอจากลิงค์ข้างล่าง

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X