จริงหรือ?! สื่อเกาหลีอ้าง ซงซึงฮอน (Song Seung Hun) กับหลิวอี้เฟย (Liu Yifei) กำลังจะมีลูกด้วยกัน
2017-04-17 11:51:38
Advertisement
Pyramid Game

ตั้งแต่ปี 2015 ที่นักแสดง ซงซึงฮอน (Song Seung Hun) กับหลิวอี้เฟย (Liu Yifei) ออกมายืนยันว่าทั้งคู่กำลังคบกัน ก็ได้มีการคาดการณ์ต่างๆนาๆเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงานของทั้งคู่มาโดยตลอด และเมื่อพวกเขาไม่ได้ปรากฏตัวร่วมกันก็มีคนเม้าท์ว่าทั้งคู่เลิกกันแล้ว และล่าสุดมีข่าวลือว่าหลิวอี้เฟยกำลังตั้งครรภ์ ท้ายที่สุดแล้วข่าวนี้มีมูลความจริงหรือไม่?

ในรายการ "I Heard A Rumor Show" ของเกาหลีที่ออกอากาศทางช่อง Channel A ได้นำเสนอเกี่ยวกับเรื่องการตั้งครรภ์ ซึ่งพวกเขามุ่งไปที่นักแสดงสาวหลิวอี้เฟย ที่พักนี้ดูจะเจ้าเนื้อขึ้นแถมยังสวมเสื้อผ้าเปลี่ยนไปจากเดิมอีกด้วย

ซงซึงฮอนปีนี้เขาก็อายุ 40 แล้วและเคยแสดงออกว่าอยากจะมีครอบครัวที่มีความสุข ถ้านี่คือเรื่องจริงที่ว่าหลิวอี้เฟยท้อง นั่นหมายความว่าเธอและแฟนหนุ่มก็คงจะแต่งงานกันในเร็วๆนี้?

อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีการตอบรับเพื่อยืนยันหรือปฏิเสธใดๆจากทั้งสองฝ่าย

แต่เมื่อเร็วๆนี้สื่อจีนได้ตีพิมพ์รูปของหลิวอี้เฟยที่สวมส้นสูง ใส่ชุดเดรสรัดรูป และดื่มแชมเปญที่งานอีเว้นท์งานหนึ่งซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา

มันดูเหมือนว่านักแสดงสาวคนสวยจะปฏิเสธเป็นในๆว่าเธอไม่ได้ตั้งท้อง

ในเร็วๆนี้แฟนๆจะได้เห็นหลิวอี้เฟยกลับมาในจอภาพยนตร์อีกครั้งกับเรื่อง Once Upon A Time ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นภาพยนตร์ของละครเรื่อง Ten Miles of Peach Blossoms และจะเข้าฉายในเดือนกรกฎาคมนี้ ขณะที่ซงซึงฮอนก็กำลังมีผลงานละครเรื่อง Saimdang: Light's Diary ที่ออนแอร์อยู่ในขณะนี้

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X