ลือ! น้องชายของ ฟ่านปิงปิง (Fan Bingbing) เป็นเด็กฝึกเตรียมเดบิวท์ในเกาหลี
2017-04-17 09:29:11
Advertisement
คลิก!!!

ฟ่านเฉิงเฉิง (Fan Chengcheng) น้องชายของท็อปสตาร์สาวชาวจีน ฟ่านปิงปิง (Fan Bingbing) กำลังใช้ชีวิตเป็นเด็กฝึกอยู่ที่เกาหลีอยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา สื่อบันเทิงของจีนหลายแห่งได้รายงานข่าวว่า ฟ่านเฉิงเฉิง น้องชายของฟ่านปิงปิงกำลังใช้ชีวิตเป็นเด็กฝึกอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งในเกาหลีอยู่ในขณะนี้ และกำลังเตรียมตัวจะเดบิวท์

ฟ่านปิงปิงมักจะแสดงออกถึงความรักความเอ็นดูที่มีต่อฟ่านเฉิงเฉิง น้องชายที่มีอายุห่างจากเธอ 19 ปี เป็นประจำ โดยฟ่านปิงปิงเคยเปิดเผยในการให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า ชีวิตในวงการบันเทิงมีทั้งเรื่องที่ยากลำบากและน่าเศร้า จึงไม่อยากให้น้องชายเข้าวงการบันเทิงโดยเด็ดขาด และด้วยเหตุผลนี้ ตอนที่ถ่ายโพสต์รูปถ่ายครอบครัวลงใน SNS ของตัวเองก่อนหน้านี้ ก็ไม่ได้เปิดเผยหน้าตาของน้องชายออกมาแต่อย่างใด

แต่เมื่อเร็วๆ นี้ ฟ่านปิงปิงกลับเปลี่ยนไปจากเมื่อก่อน เธอมักจะพูดเรื่องน้องชายของเธอในรายการโทรทัศน์ และเปิดเผยรูปที่ถ่ายด้วยกันออกมาบ่อยๆ ด้วย ล่าสุด ฟ่านปิงปิงได้ไปออกรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง และกล่าวชมน้องชายว่าช่วงนี้หล่อขึ้นมาก และสูงถึง 190 ซม. แล้วด้วย

จากท่าทีที่เปลี่ยนไปของฟ่านปิงปิง ทำให้ชาวเน็ตสงสัยว่าฟ่านปิงปิงคงจะเปลี่ยนความคิดและเตรียมจะให้น้องชายเดบิวท์ในวงการบันเทิง แต่ก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า ฟ่านเฉิงเฉิง น้องชายของฟ่านปิงปิงกำลังใช้ชีวิตเป็นเด็กฝึกอยู่ที่บริษัทไหน และจะเดบิวท์ในเกาหลีหรือในจีน

ความคิดเห็นที่ได้รับการกดถูกใจมากที่สุด

1. [Like +315, Dislike -5] เดี๋ยวนะ ทำไมคนจีนถึงพยายามจะมาเป็นไอดอลในเกาหลีแบบนี้ล่ะ... เด็กฝึกเกาหลีก็มีอยู่ตั้งเยอะแล้วนะ

2. [Like +204, Dislike -3] มาเป็นเด็กฝึก เดบิวท์เป็นไอดอล ดูวิธีการบริหารงานของบริษัท แล้วกลับไปจีน เปิดบริษัทเองหรือเปล่า?

3. [Like +117, Dislike -6] ไม่มีที่ไหนเงินเยอะเท่าวงการบันเทิงแล้วล่ะ~ ถ้าน้องอยากจะทำ ก็ไม่จำเป็นต้องไปขัดขวางเลยนี่ ถ้าไปได้สวย ก็ดัง ถ้าไม่ดัง ก็ไม่เห็นจะมีอะไรเสียหายตรงไหน

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X