ลูกสาว ชาแทฮยอน แสดงออกถึงความกังวล ปนฮาที่พ่อของเธอจะต้องไปทำงานต่างประเทศ
2017-04-15 20:01:33
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ “Carefree Travelers” ทางช่อง JTBC ซึ่งออกอากาศวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา เป็นตอนที่ ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) ได้จัดเตรียมกระเป๋าเพื่อไปทัวร์ที่ประเทศลาวด้วยกันกับทีมงาน

ชาแทฮยอนได้ไปถ่ายรายการที่บ้านของเขาเองเพื่อให้เห็นการเตรียมตัวและการจัดของเพื่อเดินทางไปลาวในครั้งนี้ ซึ่งเขาดูจะสับสนนิดหน่อยว่าควรจะต้องเตรียมอะไรไปบ้าง ในตอนนั้นเองลูกๆทั้ง 3 คนของเขาก็เข้ามา มี ซูชาน (Soo Chan), แทอึน (Tae Eun), และ ซูจิน (Soo Jin)

ชาแทฮยอนได้อธิบายให้เด็กๆฟังว่าเขาจะต้องไปทำงานในวันพรุ่งนี้และจะกลับมาอีกทีวันอาทิตย์ แทอึนซึ่งเป็นลูกสาวคนกลางก็ได้พูดขึ้นว่า “ทำไมเหรอคะ? นั่นหลายวันมากเลยนะที่หนูจะไม่ได้เจอพ่อ หนูอยากจะเล่นกับพ่อ” เธอยังถามอีกว่า “ถ้าพรุ่งนี้หนูตื่นสาย พ่อจะยังอยู่หรือป่าว?” ชาแทฮยอนเลยบอกลูกๆว่าเขาจะยังอยู่บ้านในตอนเช้าแล้วเจอกับเด็กๆก่อนที่จะไป

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนแทอึนจะยังกังวลเรื่องที่พ่อของเธอต้องไปทำงานหลายวัน เธอเตือนพ่ออย่างน่ารักว่า “พ่อคะ อย่าตายหรือไปบาดเจ็บที่นั่นนะ ถ้าพ่อถูกจระเข้กินพวกหนูก็จะกลายเป็นขอทานทันที” ทุกคนระเบิดหัวเราะ

ช่างเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นจริงๆ

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X