7 สิ่งที่ถูกซ่อนไว้ในซีรีย์เกาหลี
2017-04-12 16:57:29
Advertisement
คลิก!!!

มาดูกันว่ามีอะไรที่ถูกซ่อนไว้บ้าง!!

1. Goblin

ก่อนที่ กงยู จะมาแสดงในซีรีส์เรื่อง . Goblin เขาได้แสดงในภาพยนตร์เกี่ยวกับซอมบี้จากเกาหลีเรื่อง "Train to Busan" มีฉากที่ตัวละครของ กงยู (คิมชิน) ไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้กับอึนทัก และเขาก็กลัวมันอย่างมาก

2. My Love From the Star

หนึ่งในการอ้างอิงที่ชัดเจนมากขึ้นในช่วงสุดท้ายของตอนนที่ 6 คนเขียนบทได้ใช้ชื่อของตัวละครของ ชอน ซงอี (จอน จีฮยอน) นี่คือการอ้างอิงถึง " 10 สิ่ง " ชา แทฮยอน เขียนไว้ใน "My Sassy Girl" ที่ จอน จีฮยอน ได้รับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้

3. Dream High

อีกหนึ่งละครที่เต็มไปด้วยเรื่องราวต่างๆ เราจะลืมเรื่องนี้ได้อย่างไร! “Cinderella’s Sister” ที่มีการกล่าวถึง (แทคยอน 2PM ในเรื่องนั้น)

4. Drinking Solo

สำหรับแฟนๆของเรื่อง “Signal” มีฉากในตอนที่ 9 ที่ฮานาเมาและเอาถุงพลาสติกมาสวมไว้ที่หัว มันเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ต้องถูกอ้างอิง แต่ฉากนี้ก็สร้างความตลกไว้อย่างมาก!

5. The Legend of the Blue Sea

และนี่เป็นอีกตัวละครหนึ่งที่ จอน จีฮยอน ได้รับบท เมื่อชาเทฮยอนได้รับบทเป็นนักต้มตุ๋นเขาเรียกเธอว่า "ผู้หญิงแปลกประหลาด" ซึ่งเป็นชื่อของภาพยนตร์ที่พวกเขาแสดงร่วมกัน ("My Sassy Girl")

6. Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

อี จงซอก ด้ปรากฏตัวขึ้นในฐานะนักกีฬาของโรงเรียนที่คิม บ๊กจู เรียนอยู่ โดยอ้างอิงจากละครของเขาเรื่อง "W " ลุงของบ๊กจูยังได้กล่าวถึงลักษณะของตัวละครหลักจากการ์ตูน manhwa (หรือการ์ตูนเกาหลี)

7. Reply 1997

อึน จีวอน (สมาชิกของวง SECHSKIES) คงนั่งมองดูตัวเองในซีรีส์หรือไม่ก็ทานเค้กอยู่แน่ๆ

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X